- Sau khi "vui vẻ" với người tình, nghi can Đánh đã ra tay sát hại người phụ nữ này để cướp tài sản.

Công an Q.11, TP.HCM xác nhận, vừa bắt nghi can Lê Quang Danh (SN 1967, quê Trà Vinh, tạm trú Quốc lộ 1A, KP.10, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân) và đang củng cố hồ sơ, chuyển giao cho cơ quan CSĐT Công an TP.HCM mở rộng điều tra, xử lý về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”. Bước đầu, Danh thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Nạn nhân là chị Phạm Thị K (SN 1983, quê Bến Tre).

{keywords}
Sau 1 tuần gây án, nghi can Lê Quang Danh đã đến cơ quan công an đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi phạm tội

Theo thông tin điều tra, 8h40 sáng 22/9 có 1 cặp nam nữ đến thuê phòng 102 của khách sạn K.H đường Trần Quý, P.6, Q.11. Tiếp tân khách sạn đã không lấy giấy tờ cá nhân của 2 người vị khách cũng như không ghi thông tin vào sổ lưu trú...

Gần 2h sau, người khách nam xuống gặp tiếp tân khách sạn trả 500 ngàn đồng và đề nghị để cho bạn gái ngủ đến 14h chiều sẽ xuống trả phòng; tiền còn dư, nhờ tiếp tân trả cho người phụ nữ. Sau đó người đàn ông lấy xe rời khỏi khách sạn.

Đến chiều vẫn không thấy người khách nữ xuống trả phòng, nhân viên khách sạn lên gọi cửa, không thấy ai trả lời. Thấy cửa phòng không khóa, nhân viên khách sạn đẩy cửa bước vào thì hốt hoảng phát hiện người khách nữ đã gục chết.

Nhận được tin báo, Công an Q.11 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng và người có liên quan. 

Công an xác định nạn nhân là chị K nói trên tử vong trong tình trạng chỉ mặc nội y, nằm trên giường, chăn đắp ngang ngực.

Công an khám nghiệm tử thi xác định, bà K có quan hệ tình cảm nam – nữ trước khi bị sát hại và tài sản đã bị mất. Công an tình nghi hung thủ gây án là người đi cùng nạn nhân nên tập trung truy xét.

Bất ngờ đến sáng 29/9, nghi can Danh đến công an đầu thú và khai báo chính là hung thủ sát hại người tình, tức chị K. Theo Danh khai, khi vào khách sạn với chị K đã có quan hệ tình dục với chị này.

Diễn biến sau đó, do ghen tuông và cộng với ý định chiếm đoạt tài sản của người tình nên Danh xuống tay, bóp cổ chị K cho đến khi chị tử vong. Danh lấy số tiền mà chị K mang theo, khoảng 20 triệu đồng rồi rời khách sạn theo cách thức như đề cập.

Bị bắt sau khi lên ti vi: Đồng phạm đổ thừa nhau tội giết người

Bị bắt sau khi lên ti vi: Đồng phạm đổ thừa nhau tội giết người

Tại cơ quan điều tra và tại tòa, Tân khai người trực tiếp đâm chết nạn nhân là Lâm, trong khi Lâm một mực khai kẻ ra tay là Tân.

Công an Bắc Ninh kể chuyện phá án nữ hung thủ giết người

Công an Bắc Ninh kể chuyện phá án nữ hung thủ giết người

Để phá thành công chuyên án, ban giám đốc công an tỉnh đã huy động khá đông lực lượng cảnh sát cùng trinh sát để, điều tra, truy xét các đối tượng.

Kẻ giết người tình đồng tính giả điên ở tòa để chối tội

Kẻ giết người tình đồng tính giả điên ở tòa để chối tội

Trước tòa, kẻ giết người tình đồng tính luôn phủ nhận nhân thân của mình, chửi mắng cha mẹ, người thân bị điên vì nhận lầm người, chị ta tự nhận mình là một người Hàn Quốc.

Bắt anh em ruột giết người ở tiệm game Sài Gòn

Bắt anh em ruột giết người ở tiệm game Sài Gòn

Vì mâu thuẫn, nam thanh niên gọi em ruột đến chém chết người tại tiệm game bắn cá.

Cậu trai giết người tình đồng tính vì phê ma túy

Cậu trai giết người tình đồng tính vì phê ma túy

Trong cơn phê ma túy, cho rằng V. có ý định hại mình, K. chạy lấy dao, kéo đâm tới tấp cho tới khi bị người dân phát hiện, truy hô mới chịu dừng tay.

Truy bắt nhanh đối tượng giết người

Truy bắt nhanh đối tượng giết người

Đại tá Nguyễn Hoài Nam, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Lữ Văn Hòa về hành vi giết người.

Linh An