- Khi sang nhà con gái, ông Bình bàng hoàng phát hiện thi thể con gái trên sàn nhà, còn chồng tử vong trong tư thế treo cổ trong bếp.

Thông tin ban đầu khoảng 17h30 ngày 30/5, một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình khiến 2 vợ chồng tử vong.

Chiều 31/5, trao đổi với chúng tôi, Đại tá Phạm Văn Hội, Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Ninh Bình xác nhận thông tin trên và cho biết ông Đinh Văn Bình (SN 1963, xã Cúc Phương, huyện Nho Quan) sang nhà con gái là chị Đinh Thị Thúy (SN 1985 ở cùng xã).

Khi ông Bình sang nhà con gái thì phát hiện con gái nằm chết trong tư thế nằm sấp trên sàn nhà, trên người có nhiều vết thương, bên cạnh có một con dao bầu.

Chồng chị Thúy là anh Nguyễn Văn Hợp (SN 1978) đã chết trong tư thế treo cổ trên xà nhà bếp. Ngay sau đó, ông Bình đã báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nho Quan đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ, các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. 

Được biết, hai vợ chồng chị Thúy có mâu thuẫn và đã làm thủ tục ly hôn đang chờ giải quyết. Anh Hợp hiện là giáo viên tại Nghệ An.

Hiện, lực lượng Công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Truy sát ở phố cổ: Chồng thấy vợ đi với chàng trai khác

Truy sát ở phố cổ: Chồng thấy vợ đi với chàng trai khác

Tối 23/5, Nam phát hiện vợ đi cùng với một người đàn ông vào cửa hàng nên đã xông vào gây án.

Hà Nội: Đưa vợ đi dạo, chồng ra tay sát hại

Hà Nội: Đưa vợ đi dạo, chồng ra tay sát hại

Công an huyện Hoài Đức đã bắt giữ nghi phạm sát hại người phụ nữ tử vong bất thường ven đường.

Vợ bóp cổ công an để chồng lấy xe máy bị tạm giữ

Vợ bóp cổ công an để chồng lấy xe máy bị tạm giữ

Bị công an dừng xe, Quyên không ký vào biên bản mà bóp cổ công an để chồng và người thân đưa chiếc xe máy bị tạm giữ đi khỏi hiện trường.

Tưới xăng đốt chồng rồi nhảy sông tự tử

Tưới xăng đốt chồng rồi nhảy sông tự tử

Người phụ nữ đã dùng xích, xích cổ và chân chồng vào cửa sổ rồi dùng xăng đốt cháy.

Nhị Tiến