Án mạng xảy ra vào rạng sáng ngày 26/6/2016 tại căn nhà của vợ chồng anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1972) và chị Phạm Thị Huyền (SN 1970), thuộc tổ 15, ấp Long Hải, xã Trường Tây, Hòa Thành, Tây Ninh.

{keywords}

Căn nhà xảy ra vụ việc

Chị Huyền bị thiêu cháy hoàn toàn nằm chết dưới nền nhà cạnh cửa sổ nhà sau. Trong nhà nhiều vật dụng ngổn ngang, khu nhà bếp bị cháy. Tại chuồng heo nhà mẹ ruột chị Huyền là bà Nguyễn Thị Trâm (93 tuổi) cách đó khoảng 30m, anh Hùng chết trong tư thế treo cổ dưới cây xà ngang.

Người thân nạn nhân cho biết, chị Huyền và anh Hùng sống như vợ chồng trên mười năm nay. Hai vợ chồng có đứa con trai là Nguyễn Hoàng Anh (SN 2008) đang học lớp 3.

Ông Lê Minh Độ (Đội trưởng đội tuần tra xã Trường Tây), nhà gần đó cho biết: “Chuyện vợ chồng anh Hùng cãi vã nhau rất thường ngày. Cách nay một tuần, anh Hùng mua hai ổ khóa rồi khóa cửa định dùng 2 lít xăng đốt nhà. Khi tôi đến nơi thì anh Hùng còn cầm con dao lăm le hăm dọa. Bất ngờ tôi khống chế anh Hùng và tước được con dao, còn bình xăng thì anh Hùng khai báo là quăng mất rồi. Có lần chị Huyền nói rằng anh Hùng nghi ngờ 2 số điện thoại trong máy của Huyền nên anh ấy ghi vào vách để nhớ…”.

{keywords}

Đồ đạc bị xáo trộn

Nhận tin, cơ quan chức năng huyện Hòa Thành có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Theo nhận định của nhiều người, sau khi nổi máu ghen, vợ chồng Hùng cãi nhau sau đó anh Hùng thiêu vợ bằng xăng rồi tự kết liễu đời mình.

(Theo Công an TP.HCM)