Lãnh đạo UBND thị trấn Xuân Mai (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) sáng nay cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân là được xác đinh là  Đặng Thị H. (SN 1960) chủ nhà nghỉ Hoa Anh Đào ở thị trấn Xuân Mai. Cơ quan công an xác định người có liên quan là chồng của nạn nhân, tên Đỗ Ngọc A.

Trước đó, ngày 1/2 Công an thị trấn Xuân Mai và Công an huyện Chương Mỹ nhận được trình báo của nhân viên nhà nghỉ Hoa Anh Đào về việc bà Đặng Thị H., chủ nhà nghỉ, bị mất tích.

Quá trình xác minh, cơ quan chức năng xác định việc bà H. mất tích có liên quan đến người chồng là ông Đỗ Ngọc A. (SN 1964, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội).

Ngày 2/2, cơ quan công an đã triệu tập ông Đỗ Ngọc A đến trụ sở làm việc.

{keywords}
Nhà nghỉ nơi nạn nhân sinh sống

Hàng xóm của gia đình bà H. cho biết, bà H. quê ở huyện Kỳ Sơn (tỉnh Hòa Bình). Bà H. là chủ hệ thống nhà nghỉ có 3 cơ sở tại thị trấn Xuân Mai. Bà H. có hai người con một trai, một gái. Người con gái lớn đã đi lấy chồng, còn người con trai đang đi học xa nhà. Vợ chồng bà H. đã ly dị nhiều năm nay.

Năm 2017, bà H. kết hôn với ông Đỗ Ngọc A., kém bà 4 tuổi. Từ khi kết hôn, ông A. thường xuyên đi lại và ở hai nơi, vài ngày ở huyện Đông Anh, vài ngày về thị trấn Xuân Mai.

Hằng ngày, bà H. ở tại nhà nghỉ cơ sở 1, đây cũng là nơi xảy ra vụ án mạng.

“Hôm xảy ra sự việc, hàng xóm xung quanh không ai biết. Chỉ khi cảnh sát đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường thì chúng tôi mới biết sự việc. Ai cũng  bàng hoàng khi biết bà H. bị giết và ném xuống sông Hồng phi tang”, một người dân gần nhà bà H. cho biết. 

Nhân thân nghi phạm giết nữ sinh giao gà: Gia đình tướng công an lên tiếng

Nhân thân nghi phạm giết nữ sinh giao gà: Gia đình tướng công an lên tiếng

 Trước thông tin cho rằng, nghi phạm giết nữ sinh giao gà ở Điện Biên là cháu nội một vị tướng Công an về hưu, VietNamNet đã có trao đổi với gia đình vị tướng này tại Quảng Ninh.  

 Nhị Tiến