Khá "bảnh" cùng các đồng phạm: Nguyễn Văn Quang (32 tuổi), Nguyễn Hữu Hội (30 tuổi), Ngô Lương An (34 tuổi) và Trịnh Hữu Quý (27 tuổi) bị đưa ra xét xử về các tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Thẩm phán Nguyễn Trọng Trường, Chánh án TAND thị xã Từ Sơn sẽ ngồi ghế chủ tọa. Dự kiến, phiên tòa diễn ra trong 1 ngày.

{keywords}
Ngô Bá Khá (tức Khá 'bảnh')

Trước đó, tháng 4/2019, Công an thị xã Từ Sơn ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Khá Bảnh cùng những người khác để điều tra hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Khi bị bắt, công an xét nghiệm nhanh mẫu nước tiểu của Khá "bảnh", kết quả dương tính với ma túy.

Khá "bảnh" được biết đến là đối tượng giang hồ có 3 tiền án, tiền sự về tội Cố ý gây thương tích và Gây rối trật tự công cộng; nổi danh trên mạng xã hội với nhiều video có lời lẽ tục tĩu...

Trong tháng 3, hai lần Ngô Bá Khá bị công an lập biên bản hành chính do đốt xe máy rồi quay video; đứng dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Thủ thuật của Khá 'bảnh' và những kiểu làm giàu xấu xí

Thủ thuật của Khá 'bảnh' và những kiểu làm giàu xấu xí

Chỉ với những nội dung nhảm nhí, kích động bạo lực, chửi tục, Khá "bảnh" được cho là kiếm hàng trăm triệu đồng mỗi tháng, qua các kênh YouTube, Facebook. Tại sao lại có sự "trái khoáy" như vậy?

T.Nhung