- Người vợ đã vô cùng sốc khi biết chồng là kẻ chuyên lừa tình gái trẻ rồi bán vào ổ mại dâm.

Đang thụ án 17 năm tù về tội "Mua bán người" tại trại giam Tân Lập, Phú Thọ, phạm nhân Hoàng Mạnh Hùng (SN 1980, ở Hạ Hòa, Phú Thọ) cho hay, vợ vô cùng sốc khi biết chồng là kẻ chuyên lừa tình gái trẻ rồi bán vào ổ mại dâm.

Thời điểm năm 2013, Hùng là lái xe khách tuyến Phú Thọ - Mỹ Đình. Anh ta cũng hay lái xe theo hợp đồng du lịch, đa phần chạy tuyến Thanh Hóa, Hải Phòng.

{keywords}
Phạm nhân Hoàng Mạnh Hùng.

Những chuyến xe chở khách, Hùng thường hay dừng xe ở một nhà hàng tại Đồ Sơn, Hải Phòng để khách nghỉ ngơi, ăn uống. Vì vậy, anh ta dễ dàng làm quen với chủ quán là Nguyễn Thế Phương (SN 1975).

Theo lời kể của Hùng, chủ nhà hàng đặt vấn đề nhờ anh ta tìm những cô gái trẻ cho công việc giúp việc của nhà hàng với mức lương 4 triệu/tháng. Chủ quán hứa nếu tìm được người sẽ trả cho 1 triệu đồng/ người và Hùng đã đồng ý.

Tài liệu điều tra cho thấy, Hùng thường xuyên có quan hệ tình cảm với những nữ hành khách trên các chuyến xe do anh ta điều khiển. Những cô gái quê nhẹ dạ dễ dàng trao gửi tình cảm cho gã lái xe bẻm mép.

Anh ta khai đã lừa vài cô gái nhẹ dạ bán cho chủ quán tên Phương. Trong đơn trình báo của các nạn nhân, sau khi bị đưa đến quán của Phương, các cô bị ép làm gái bán dâm, hàng ngày phải tiếp từ 5-7 khách. Mỗi lượt tiếp khách, các cô chỉ được vợ chồng chủ quán trả cho 50.000 đồng.

Tháng 7/2013, Hùng bị bắt tại Bến xe Mỹ Đình và sau đó anh ta bị tuyên án 17 năm tù vì tội Mua bán người.

Đây không phải lần đầu Hùng "hại đời" những cô gái trẻ. Theo lời của phạm nhân này, thủa 17 tuổi, anh ta từng tổ chức cho đám bạn hiếp dâm người yêu chỉ vì muốn "rửa hận".

Cho rằng người yêu không chung thủy, Hùng đã để các bạn mình dày vò cô bạn gái. Anh ta đã phải trả giá bằng 18 năm tù giam vì hành vi này.

Người vợ nhẫn nhịn

Hùng kể rằng, vợ anh ta đã vô cùng sốc khi biết chồng mình là kẻ chuyên lừa tình gái trẻ rồi bán vào ổ mại dâm. Nhưng rồi vợ anh ta cũng tha thứ cho chồng.

Một mình tất tả nuôi con nhỏ, nhưng tháng nào vợ Hùng cũng góp nhặt đồng lương công nhân ít ỏi để lên trại thăm anh ta.

Thấy có lỗi với vợ, có lần Hùng khuyên vợ nên quên anh ta để đi tìm hạnh phúc mới vì mức án tù 17 năm đằng đẵng sẽ cướp đi những năm tháng tuổi thanh xuân của vợ.

Không nói lời nào, vợ Hùng vẫn âm thầm hàng tháng đưa con đi thăm chồng. Mỗi lần được gặp con, nghe con hỏi: "Khi nào bố về? Tết bố về với con nhé", Hùng lại thấy xót xa.

Những lời nói thơ ngây của con trẻ khiến kẻ phạm tội như Hùng đau từng khúc ruột. Những lúc như thế, hắn chỉ biết ôm con vào lòng mà khóc.

Hai lần tù tội, điều khiến Hùng ân hận nhất là không được ở bên bố khi ông đi sang thế giới bên kia. "Lần này lại tù tội, tôi chỉ sợ, lúc mình mãn hạn tù thì mẹ đã không còn", Hùng buồn rầu chia sẻ.

Sau hơn 3 năm bóc lịch ở trại giam Tân Lập, Phú Thọ, giờ đây Hùng chỉ mong cải tạo tốt để sớm được trở về báo hiếu với mẹ và chuộc lỗi với vợ con.

T.Nhung