Công an phường Cổ Nhuế 1 (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) ngày 2/8 nhận được đơn trình báo của anh Lê Văn Vàng (SN 1981, ở xã Tân Triều, huyện Thanh Trì).

Công an quận cũng nhận được điện thoại của chị Nguyễn Hồng Linh (SN 1992, ở phường Hàng Bạc, Hoàn Kiếm) qua đường giây nóng 113 phản ánh việc một số nhân viên trường Pascal  bị người của bà Trần Kim Phương bắt giữ tại lô TH1, khu đô thị mới Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1.

Ngay sau đó, lực lượng công an quận và các cơ quan chức năng phường Cổ Nhuế 1 đã đến hiện trường và thấy cả 4 cổng vào trường Pascal đều bị khóa.

Vận động, thuyết phục bảo vệ mở cửa không được, cơ quan chức năng phải cắt khóa để vào giải quyết.

{keywords}
Nguyễn Thị Hồng có hành vi chống người thi hành công vụ. Ảnh do cơ quan công an cung cấp 

Khi lực lượng công an đang cắt khóa thì Vũ Thị Liên (SN1960, ở tập thể BV Nông nghiệp, xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì) chỉ đạo Nguyễn Thị Hồng (SN 1963, xã Văn Bình, Thường Tín) dùng vật liệu xây dựng ném vào lực lượng chức năng.

Công an đã bắt giữ Liên và Hồng. Trong quá trình bắt giữ, Đỗ Văn Hà ( SN 1954, ở xã Nam Hải, huyện Tiền Hải, Thái Bình) là bảo vệ đã chạy đến chửi bới, đe dọa ‘‘đứa nào động vào tao là tao đâm’’.

Lực lượng công an đã bắt giữ, kiểm tra trong túi quần của Đỗ Văn Hà có 1 con dao dài khoảng 25cm.

Tại cơ quan điều tra, Đỗ Văn Hà, Nguyễn Thị Hồng, Vũ Thị Liên đã khai nhận hành vi của mình.

Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được, công an quận Bắc Từ Liêm đã ra quyết định tạm giữ đối với Đỗ Văn Hà và Nguyễn Thị Hồng về hành vi chống người thi hành công vụ. Đối với Vũ Thị Liên, cơ quan điều tra trả tự do và tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý theo pháp luật.

 

 

Cán bộ tòa án 9X ở Thanh Hóa bị người yêu đâm chết trên ô tô

Cán bộ tòa án 9X ở Thanh Hóa bị người yêu đâm chết trên ô tô

Một cán bộ tòa án huyện ở Thanh Hóa đang cùng người yêu đi trên ô tô thì xảy ra mâu thuẫn, cô người yêu bất ngờ dùng dao đâm chết nạn nhân. 

Nhị Tiến