Thông tin từ Viện KSND huyện Đắk Mil (Đắk Nông) hôm nay (18/8) cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với H.M.Q (SN 2004, trú xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra, ngày 16/7, H.M.Q ở nhà một mình dùng điện thoại lên mạng vào các trang web để xem phim đồi trụy.

Sau khi xem xong, Q. nhìn thấy cháu A. (SN 2007, trú cùng xã, tên nạn nhân đã được thay đổi), nên nảy sinh ý định quan hệ tình dục với nạn nhân.

Q. gọi bé gái qua nhà cho tiền rồi kéo nạn nhân lên giường để thực hiện hành vi đồi bại.

Cháu A. vùng vẫy, chống đối thì Q. dùng chăn đè lên mặt nạn nhân. Bé gái quẫy đạp thoát được ra ngoài thì Q. dùng tay kéo lại, dọa nạt để tiếp tục thực hiện hành vi hiếp dâm.

Khi Q. đang chuẩn bị thực hiện hành vi phạm tội thì chị gái và em gái của cháu A. đến nơi phát hiện sự việc.

Làm việc với công an, Q. khai, vào khoảng tháng 10/2019, Q. còn thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu B. (SN 2011, trú cùng xã, tên nạn nhân đã được thay đổi) tại nhà nạn nhân.

Theo đó, Q. một mình đi sang nhà cháu B., thấy cháu bé đang ngủ trên giường thì dở trò đồi bại nhưng bị nạn nhân chống cự.

Q. đã khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm cháu bé rồi đe dọa nạn nhân không được nói cho ai biết. Do sợ hãi nên cháu B. không dám nói với ai. Đến ngày 16/7, cháu B. mới kể lại sự việc cho mẹ biết. Gia đình nạn nhân sau đó trình báo công an.

Xét thấy hành vi của Q. là đặc biệt nghiêm trọng, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil đã thực hiện lệnh bắt tạm giam Q. để phục vụ công tác điều tra.

Chặn xe hiếp dâm thiếu nữ, bị chống cự ‘yêu râu xanh’ cắn nạn nhân rồi bỏ trốn

Chặn xe hiếp dâm thiếu nữ, bị chống cự ‘yêu râu xanh’ cắn nạn nhân rồi bỏ trốn

Nam thiếu niên ở Đắk Nông thường xuyên xem phim đồi trụy, sau đó ra đường chặn xe để hiếp dâm một thiếu nữ. Khi bị chống cự, "yêu râu xanh" liền cắn nạn nhân rồi bỏ trốn.

Trùng Dương