Cơ quan CSĐT Công an TP Huế cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam các đối tượng Nguyễn Thành Long (SN 1994); Võ Đình Sơn (SN 1994); Lê Nhật Hoàng (SN 1997, cùng trú tại TP Huế) và Nguyễn Thiện Đạt (SN 1998, trú huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế) để điều tra hành vi “bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản”.

{keywords}

Các đối tượng liên quan vụ án bị bắt giữ.

Điều tra ban đầu của cơ quan công an cho biết, rạng sáng ngày 28/3, Phan Nhật Thành (SN 1987, trú phường An Tây, TP Huế) đến quán cà phê số 81 đường Cao Xuân Dục, phường Vỹ Dạ do Long làm chủ để đánh bạc bằng hình thức tài xỉu qua mạng.

Tại đây, Thành thua hơn 12 triệu đồng nhưng không có tiền nên xin đi mượn để trả thì được Đạt và Sơn (là nhân viên của quán – PV) dẫn đi.

Sau khi đi nhiều nơi mượn tiền nhưng không có, Long yêu cầu Đạt và Sơn dẫn Thành trở lại quán cà phê. 

Tại quán cà phê, Long yêu cầu Thành gọi người nhà mang tiền đến trả nợ đồng thời các đối tượng đánh đập Thành.

Đến 6h sáng cùng ngày, người nhà Thành mang 4,5 triệu đồng và 1 xe mô tô Exciter đến giao nộp cho Long thì Thành được cho về.

Sau khi đưa Thành đến bệnh viện cấp cứu, người thân của Thành làm đơn trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Cơ quan CSĐT Công an TP Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố các đối tượng liên quan thêm tội danh “cố ý gây thương tích” và “đánh bạc”.

Quang Thành

Danh tính nghi phạm sát hại nữ công nhân môi trường ở Hà Nội

Danh tính nghi phạm sát hại nữ công nhân môi trường ở Hà Nội

Nghi phạm sát hại nữ công nhân môi trường tại quận Cầu Giấy (Hà Nội) được xác định là Lê Như Toàn (SN 1991, quê Ninh Bình), có tiền sử bệnh tâm thần.