Chiều 12/4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công tỉnh Tiền Giang cho biết, đã bắt được nghi phạm đâm chết nam thanh niên tại một quán cà phê trên địa bàn thị xã Gò Công. Nghi phạm là Phan Hoàng Huy (20 tuổi). 

Theo điều tra ban đầu, khoảng 0h hôm nay, Lê Hồng Vinh (tự “Vinh heo”, 27 tuổi, ngụ TX Gò Công) ngồi uống nước tại 1 quán cà phê ở xã Long Chánh, TX Gò Công.

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ án

Tại đây, trong lúc Vinh nói chuyện với người phụ nữ 42 tuổi là nữ chủ quán thì bất ngờ bị Huy dùng dao bấm xông vào quán đâm trọng thương.

Sau khi gây án Huy đã nhanh chân bỏ trốn. Vinh được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Cảnh sát vào cuộc điều tra và bắt giữ được Huy. 

{keywords}
Nghi phạm Huy

Ở vụ khác, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hùng (42 tuổi, ngụ xã Long Hòa, TX Gò Công) để điều tra về hành vi "Giết người". Hùng là nghi phạm dùng dao đâm chết ông Lê Văn Chín (49 tuổi, hàng xóm của Hùng).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h30 ngày 11/4, ông Chín đang ngồi nhậu ở nhà thì Hùng chạy xe đến để nói chuyện. Lúc sau, cả hai xảy ra vự cãi dẫn đến xô xát.

Hùng dùng dao đâm ông Chín gây thương tích, nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện. Sau khi đâm ông Chín, Hùng đã bỏ trốn, sau đó ra đầu thú.

Nguyên nhân xảy ra án mạng là do Hùng cho rằng ông Chín xưng hô “mày”, “tao” với gã. Được biết, Hùng có 1 tiền án về tội “giết người, cướp tài sản” vào năm 1998 bị TAND tỉnh Tiền Giang tuyên phạt 20 năm tù và chấp hành xong vào năm 2015.

Nhóm người bịt mặt nổ súng bắn nam thanh niên tại quán cà phê

Nhóm người bịt mặt nổ súng bắn nam thanh niên tại quán cà phê

Đang ngồi cà phê với nhóm bạn, anh Hiếu bị 4 thanh niên bịt mặt xông vào nổ súng bắn trọng thương. 

Viễn Đông