Ông Thịnh đến khu đất của mình để xem công nhân dọn dẹp cỏ thì bất ngờ bị một thanh niên chạy đến bắn 2 phát trúng vào người gục tại chỗ.

Chiều ngày 27/6, thông tin từ một bệnh viện trên địa bàn TP.HCM (*) cho biết, hiện tại tình hình sức khỏe của bệnh nhân Phạm Đức Thịnh (SN 1973, ngụ Vũng Tàu, giám đốc một doanh nghiệp), nạn nhân bị người lạ mặt bắn 2 phát đạn tại vườn nhà, đã qua cơn nguy kịch, huyết áp ổn định, mạch 103 lần/phút, không có tình trạng yếu liệt, khó thở. Bệnh nhân hiện đang được theo dõi sát.

Trước đó, bệnh nhân Phạm Đức Thịnh được chuyển từ Vũng Tàu đến bệnh viện này lúc 16h40 ngày 26/6 trong tình trạng mạch nhanh, có 1 vết thương ở khuỷu tay trái, 1 vết thương vùng nách phía bên phải gây tổn thương 1 nhánh của vùng động mạch và tĩnh mạch ngực trong phía bên phải, choáng mất máu do hỏa khí.

Các bác sĩ cho biết, nếu không kịp thời xử lý, bệnh nhân có thể tử vong vì mất máu.

Tại bệnh viện, bệnh nhân đã được mổ cấp cứu khâu 2 động mạch để để giải quyết tình trạng sốc mất máu, chặn đứng được nguy cơ tử vong do mất máu. Bệnh nhân đã được truyền 4 đơn vị máu trong ca phẫu thuật cấp cứu này.

Hiện tại, bệnh nhân vẫn đang tiếp tục được theo dõi thêm, đợi ổn định mới tiếp tục can thiệp để lấy đầu đạn vẫn đang còn nằm ở phía sau đốt sống cổ C4 và C5.

Trước đó, khoảng 10h ngày 26/6, ông Thịnh đến khu đất của mình để xem công nhân dọn dẹp cỏ thì bất ngờ bị một thanh niên chạy đến bắn 2 phát trúng vào người gục tại chỗ.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, hung thủ gồm 2 người đi trên một xe máy. Sau khi bị bắn, ông Thái được mọi người đưa lên ô tô chở đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được Công an điều tra làm rõ.

(Theo Công an TP.HCM)

* Để an toàn cho bệnh nhân, chúng tôi xin được phép giấu tên Bệnh viện, nơi bệnh nhân đang điều trị.