Công an TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang tạm giữ đối tượng Châu Ngọc Hưng (32 tuổi, ngụ TP Đồng Xoài) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là bà Trần Thị Mộng Hoa (53 tuổi, mẹ ruột của Hưng).

{keywords}
Đối tượng Châu Ngọc Hưng tại cơ quan công an

Trước đó, vào tối 29/6, ông Châu Võ Văn (54 tuổi, chồng bà Hoa) đi hát karaoke từ nhà hàng xóm về thì phát hiện vợ nằm chết trên nền nhà với nhiều vết đâm trên cơ thể, xung quanh có nhiều vết máu. Con trai là Châu Ngọc Hưng không ở nhà.

Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để khám nghiệm điều tra. Công an nghi ngờ Hưng là hung thủ nên tiến hành truy tìm.

Đến chiều tối 30/6, khi Hưng đang ở trong một quán cà phê tại xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú (Bình Phước) thì bị các trinh sát phát hiện và bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Hưng khai nhận tối 29/6 cả nhà qua nhà hàng xóm để hát karaoke. Sau đó hai mẹ con về nhà thì xảy ra mâu thuẫn tiền bạc. Trong lúc cự cãi Hưng đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào cổ và người bà Hoa.

Sau khi gây án, Hưng thay quần áo mới cho mẹ rồi rời bỏ trốn khỏi nhà. Khoảng một giờ đồng hồ sau ông Văn về nhà thì phát hiện vợ nằm chết trên nền nhà.

Giết người rồi vượt gần 2.000 km để bỏ trốn

Giết người rồi vượt gần 2.000 km để bỏ trốn

 Sau khi đâm chết một nam thanh niên tại Bình Dương, đối tượng chạy ra Lạng Sơn định trốn qua biên giới để tẩu thoát thì bị bắt giữ.

Minh Tâm