- Khi công tác điều tra xác định danh tính kẻ sát hại nữ chủ tiệm cầm đồ rơi vào bế tắc, điều tra viên bất ngờ lần ra được người đứng tên chiếc xe tay ga bị mất trong danh sách cầm cố là người yêu của nghi can.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai hiện đang tạm giữ hình sự Võ Văn Hoàng (20 tuổi, Kiên Giang), nghi can đâm bà Nguyễn Thị Nhung (42 tuổi) - chủ tiệm cầm đồ 32 nhát dao để cướp tài sản.

Theo cán bộ điều tra, hiện trường vụ án là tiệm cầm đồ do vợ chồng bà Nhung làm chủ ở ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, có dấu hiệu bị lục lọi, các đồ vật xáo trộn.

{keywords}
Chiếc xe máy bị mất trộm ở tiệm cầm đồ. Ảnh Sa Hà

Ở chiếc tủ sắt, xe máy trong tiệm cầm đồ có vết máu. Khu vực nạn nhân tử vong rơi vãi 2 tờ tiền. Đồng thời cảnh sát phát hiện trong số xe máy cầm cố tại tiệm, có chiếc tay ga hiệu Vision màu nâu bị mất cắp.

Kiểm tra các giấy tờ sổ sách trong tiệm cầm đồ, công an tìm thấy một biên nhận ghi số tiền cầm là 11 triệu đồng, có tên người khách đến là Võ Văn Hoàng nhưng không ghi năm sinh, địa chỉ, biển số xe.

Nhận định đây là vụ giết người, cướp tài sản nên các trinh sát hình sự nhanh chóng nhập cuộc.

Qua nhiều ngày xác minh, người đứng tên trong giấy cầm đồ được xác minh là Võ Văn Hoàng (20 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú tại ấp 5 xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai).

Tiếp cận gia đình Hoàng, trinh sát ghi nhận nam thanh niên này không có nghề nghiệp ổn định và đã bỏ nhà đi khoảng 1 tháng nhưng đi đâu, làm gì thì người nhà không hay biết.

{keywords}
Nghi can Võ Văn Hoàng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Sa Hà

Hoàng có chiếc xe Wave cũ và chiếc xe này đã được cầm cố ở tiệm cầm đồ của nạn nhân, nhưng người chủ sở hữu xe lại là một người khác và người cầm không phải Hoàng.

Mở rộng điều tra thêm các mối quan hệ của thanh niên 20 tuổi, trinh sát xác định Hoàng có người yêu đang sống tại ấp 2, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch.

Cô gái này làm công nhân và có sử dụng chiếc xe máy hiệu Vison màu nâu, trùng khớp với xe máy cầm cố tại tiệm cầm đồ bị mất.

Cô gái nhanh chóng được triệu tập lấy lời khai. Bạn gái của Hoàng cung cấp rằng cách thời điểm xảy ra vụ án ít ngày, có cho Hoàng mượn xe đi công việc. Mấy ngày sau khi đòi thì Hoàng mới mang xe trả.

Tiếp cận nghi can, cảnh sát nhận thấy Hoàng có nhiều điểm bất thường như có xe máy mới, điện thoại xịn. Lúc này, chân dung nghi can ngày càng lộ diện.

Khi các trinh sát ập vào phòng trọ ở ấp 5, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch khống chế, bắt giữ Hoàng thì nghi can này tỏ ra hoàn toàn ngỡ ngàng.

Nữ chủ tiệm cầm đồ tử vong trong nhà, trên người có nhiều vết đâm

Nữ chủ tiệm cầm đồ tử vong trong nhà, trên người có nhiều vết đâm

Sau khi đi nhậu về, ông Dũng phát hiện vợ nằm chết trong nhà, trên người có nhiều vết đâm. Trước lúc vợ ông Dũng chết, có thanh niên đi máy màu đỏ ra ngoài.

Thanh niên 20 tuổi giết nữ chủ tiệm cầm đồ bằng 32 nhát dao

Thanh niên 20 tuổi giết nữ chủ tiệm cầm đồ bằng 32 nhát dao

Khi người chồng chở con về nhà thì phát hiện vợ đã tử vong, trên thi thể có nhiều vết đâm. Công an xác định nạn nhân bị đâm 32 nhát dao.

Nghi phạm sát hại 2 vợ chồng ở Hòa Bình đã tử vong

Nghi phạm sát hại 2 vợ chồng ở Hòa Bình đã tử vong

Khoảng 6h sáng nay, người dân và cơ quan chức năng đã phát hiện xác nghi phạm tại một lán ngay cạnh nhà mình.

Kẻ cuồng yêu sát hại con gái giáo sư không được giảm án

Kẻ cuồng yêu sát hại con gái giáo sư không được giảm án

Dù phải đi điều trị tâm thần bắt buộc tới 6 năm nhưng tại tòa, kẻ cuồng tình tỏ ra khá tỉnh táo và ranh mãnh trong những lời khai có lợi cho mình.

Nghi án sát hại người phụ nữ tàn tật, cướp tiền tiết kiệm

Nghi án sát hại người phụ nữ tàn tật, cướp tiền tiết kiệm

Nạn nhân được phát hiện tử vong với 4 vết đâm ở ngực, cổ, trong nhà có 2 hũ heo đất tiết kiệm bị đập vỡ, lấy hết tiền.

Bắt nghi can sát hại 2 người trong quán karaoke ở Sài Gòn

Bắt nghi can sát hại 2 người trong quán karaoke ở Sài Gòn

Công an đã bắt giữ bảo vệ 18 tuổi của quán karaoke Kington ở huyện Hóc Môn, nghi dùng hung khí đâm chết 2 người khách đến đây vui chơi giải trí.

Điều tra vụ vợ bị sát hại, chồng bỏ đi khỏi nhà vội vã

Điều tra vụ vợ bị sát hại, chồng bỏ đi khỏi nhà vội vã

Người dân phát hiện người vợ bị sát hại trong buồng ngủ khoá kín còn người chồng rời nhà trong dáng vẻ vội vã, tình nghi.

Sa Hà - Thạch Quý