Ngày 16/7, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên, Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (sinh năm 1977, hộ khẩu thường trú tại xã Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên), để điều tra về hành vi Dâm ô trẻ em. 

Thời điểm bị bắt, Tuấn là nhân viên bảo vệ khu vui chơi của một trung tâm thương mại trên địa bàn quận Long Biên.

{keywords}

Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn tại cơ quan Công an

Theo tài liệu điều tra, khoảng 15h ngày 15/7, cháu Nguyễn (SN 2002), trú ở quận Long Biên, đến một trung tâm thương mại ở quận Long Biên để xem ca nhạc. Thông tin cho biết, cháu Nguyễn học hết lớp 8/12, sau đó gia đình cho nghỉ học vì cháu chậm phát triển về nhận thức.

Sau khi xem ca nhạc xong, cháu Nguyễn đã đi lên khu vui chơi của trên tầng 3 của trung tâm thương mại chơi. Trông thấy cô bé đứng một mình, đối tượng Tuấn đã chủ động đến nói chuyện, làm quen rồi đưa cháu vào trong khu nhà bóng chơi.

Tại ống trượt xuống nhà bóng, Tuấn đã có hành vi sàm sỡ và bị bé Nguyễn phản ứng, Tuấn đi ngoài mua xèng để cô bé tiếp tục vào khu vui chơi, chơi các trò chơi.

Khi hết xèng, bé Nguyễn đi ra khu vực vệ sinh ở tầng 3, Tuấn lập tức đi theo rồi tiếp tục có hành vi sàm sỡ. Khi về nhà, cháu Nguyễn đã kể lại sự việc trên với người nhà của mình. 

Căn cứ đơn tố giác tội phạm và kết quả điều tra, ngay trong đêm 15/7, cơ quan điều tra Công an quận Long Biên đã xác minh và triệu tập Nguyễn Văn Tuấn đến làm việc. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Tuấn đã khai nhận hành vi phạm tội. 

Vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Gã bảo vệ 2 lần dâm ô bé gái trong trung tâm thương mại

Gã bảo vệ 2 lần dâm ô bé gái trong trung tâm thương mại

Công an quận Long Biên, Hà Nội đã tạm giữ hình sự người đàn ông để điều tra về hành vi Dâm ô trẻ em tại trung tâm thương mại.

Hà Nội: Tạm giữ bảo vệ nghi dâm ô bé gái ở trung tâm thương mại

Hà Nội: Tạm giữ bảo vệ nghi dâm ô bé gái ở trung tâm thương mại

Người đàn ông 44 tuổi, là nhân viên bảo vệ đã bị công an tạm giữ để điều tra, xác minh về nghi vấn liên quan đến hành vi dâm ô với bé gái 15 tuổi.

Điều tra 2 vụ hiếp dâm và dâm ô trẻ em

Điều tra 2 vụ hiếp dâm và dâm ô trẻ em

Ngày 2-6, CAH Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi dâm ô trẻ em và hiếp dâm của 2 người đàn ông vừa xảy ra trên địa bàn.

Hà Nội: Tăng hình phạt ông già 62 tuổi dâm ô bé gái

Hà Nội: Tăng hình phạt ông già 62 tuổi dâm ô bé gái

Bé gái bị tâm thần phải sống nhờ tình thương của ông bà nội khi cha mẹ ly hôn. Cuộc đời em thêm bất hạnh khi trở thành nạn nhân dâm ô của ông già 62 tuổi.

Tạm giam bảo vệ nhà trường dâm ô học sinh ở Hà Nam

Tạm giam bảo vệ nhà trường dâm ô học sinh ở Hà Nam

Công an huyện Kim Bảng đã khởi tố bị can và bắt tạm giam nghi phạm Đ.V. H. (SN 1958) - bảo vệ trường Tiểu học Đồng Hóa (huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) về hành vi dâm ô trẻ em.

Theo An ninh Thủ đô