- Sau 5 giờ đấu tranh, đối tương Nguyễn Văn Quang đã thừa nhận hành vi giết người và khai vì ma nhập vào người mẹ vợ nên muốn giải thoát cho mẹ.

Kết đắng cho 6 người giết voọc, ăn óc sống

Trái ngang chuyện vung dao giết nhân tình của em dâu

Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự và Công an Thị xã Ba Đồn đang phối hợp điều tra, làm rõ vụ giết người tại khu phố Mỹ Hòa, phường Quảng Phúc, Thị xã Ba Đồn.

{keywords}
Quang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tr.T

Trước đó, vào khoảng 6h ngày 27/12, gia đình và người dân phát hiện thi thể bà Lê Thị Hồng N. (SN 1962, trú tại khu phố Mỹ Hòa, phường Quảng Phúc) nằm ở dưới ruộng rau muống trước sân nhà.

Sự việc được báo cáo với cơ quan chức năng. Xem xét dấu vết trên thân thể nạn nhân, Công an Thị xã Ba Đồn đã nhận định đây là một vụ án giết người và tiến hành truy xét đối tượng.

Xác định Nguyễn Văn Quang (SN 1981, trú tại khu phố Mỹ Hòa, phường Quảng Phúc), là con rể của nạn nhân có biểu hiện nghi vấn, đầu giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã triệu tập Quang đến để làm việc.

Qua hơn 5 giờ đấu tranh, Quang khai nhận đã thực hiện hành vi giết người của mình.

Từ lời khai của đối tượng và chứng cứ thu thập được, cơ quan chức năng xác định, khoảng 23h ngày 26/12, Nguyễn Văn Quang ngủ tại nhà riêng (cạnh nhà bà N.), tuy nhiên Quang không ngủ được.

Đến khoảng 3h ngày 27/12, Quang dậy khỏi phòng rồi đi ra phía sân nhà thì thấy bà N. đi bộ từ sân ra cổng nên xông vào đẩy nạn nhân ngã xuống ruộng rau muống.

Sau đó Quang ngồi đè lên người, lấy bùn ở dưới ruộng nhét vào miệng bà N., đồng thời bóp cổ cho đến khi bà N. không cử động nữa thì bỏ đi.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Quang đã khai nhận lý do giết người là vì ma nhập vào người mẹ vợ mình nên muốn giải thoát.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Thanh niên đất Cảng chết co quắp dưới cống nước, nghi bị giết

Thanh niên đất Cảng chết co quắp dưới cống nước, nghi bị giết

Thi thể nam thanh niên được phát hiện dưới cống nước. Công an nghi người này bị giết hại.

Người phụ nữ bị giết, dìm dưới mương: Nghi phạm chính là chồng

Người phụ nữ bị giết, dìm dưới mương: Nghi phạm chính là chồng

Nghi phạm giết người phụ nữ rồi dìm dưới mương nước bằng 5 thanh tre được xác định là chồng của nạn nhân.

Hà Nội: Truy tố mẹ đơn thân giết con trai 19 tuổi lúc đang ngủ

Hà Nội: Truy tố mẹ đơn thân giết con trai 19 tuổi lúc đang ngủ

Cho rằng đứa con trai 19 tuổi hỗn láo, bất trị, người mẹ đơn thân đã dùng tuýp sắt giết hại con mình.

H.Sâm