XEM VIDEO:

Công an tỉnh Bình Dương vừa phát thông báo truy tìm 2 phụ nữ thuê nhà có liên quan đến vụ án mạng gây rúng động dư luận hôm 15/5. 

{keywords}
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Theo cơ quan công an, danh tính những người này là Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988, hộ khẩu tại quận Tân Phú, TP.HCM) với đặc điểm nhận dạng có sẹo chấm 2cm trên sau mép phải, tóc ngắn kiểu nam giới.

Người phụ nữ có liên quan thứ 2 là Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953, cùng hộ khẩu tại địa chỉ trên). Đặc điểm nhận dạng có một sẹo chấm 1cm trên sau cánh mũi phải.

Cả hai phụ nữ này được xác định là người đã thuê căn nhà của ông N.M.V (ngụ thị xã Tân Uyên, Bình Dương) và có hành tung bí ẩn. Trước thời điểm phát hiện vụ việc, cả 2 đã rời đi không rõ lí do. 

{keywords}
Hai nghi can Trịnh Thị Hồng Hoa (trái) và Phạm Thị Thiên Hà

Cùng với thông báo tìm 2 phụ nữ trên, công an cũng truy tìm chiếc xe ô tô được cho là những người này sử dụng để đi lại trong thời gian thuê nhà.

Cụ thể, chiếc xe nhãn hiệu Ford Everest loại 7 chỗ, màu ghi vàng đen xám, biển kiểm soát 51A-718.30 do ông Phạm Cường (ngụ TP.HCM) đứng tên đăng ký.

Trong diễn biến liên quan, chiều nay lực lượng chức năng vẫn đang mở rộng phạm vi hiện trường để tìm dấu vết. Trong đó, các lô cao su cách căn nhà khoảng 500 mét cũng được tìm kiếm kỹ để điều tra.

2 xác chết trong khối bê tông ở Bình Dương: Bí ẩn người phụ nữ thuê nhà

2 xác chết trong khối bê tông ở Bình Dương: Bí ẩn người phụ nữ thuê nhà

Khi người chủ chờ bán nhà, 1 người phụ nữ tên Thanh đến hỏi thuê; trong thời gian ở đây, hành tung của người phụ nữ này vô cùng bí ẩn.

Minh Tâm