Vụ đánh ghen dã man do vợ phó Công an xã Trang, huyện Đắk Đoa, Gia Lai chủ mưu không bị khởi tố.

Ngày 20/8, Đại tá Nguyễn Ngọc Sơn, Trưởng Công an huyện Đắk Đoa, cho biết bị hại là bà L.T.M. (SN 1979, thôn Tân Tiến, xã Trang, huyện Đắk Đoa) có đơn xin rút đơn tố cáo.

{keywords}

Vụ đánh ghen có tốc độ lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội (ảnh cắt từ clip)

Theo đó, cơ quan công an không khởi tố theo yêu cầu của bị hại. Tuy nhiên, công an xã sẽ xử phạt hành chính đối với nhóm người đánh ghen “về tội gây rối trật tự nơi công cộng”.

Còn về phía ông Phan Minh Tuấn, Phó công an xã Trang sẽ được xem xét kỷ luật.

Vợ ông Tuấn là bà Nguyễn Thị Kim Ph. cùng với nhóm người phụ nữ họ hàng đánh bà M. là do đánh ghen.

Sự việc xảy ra vào ngày 14/7, một nhóm phụ nữ túm tóc, kéo lê trên mặt đường, cùng những cú đánh tới tấp vào 1 phụ nữ khác. Nạn nhân được xác định là chị L.T.M., sau khi bị đánh, nạn nhân được đưa đi điều trị ở bệnh viện.

Nhóm người đánh chị M. được xác định là chị em nhà bà Ph. Theo tường trình của bà Ph., khoảng 4 tháng nay, bà phát hiện chồng hay lén lút gọi, nhắn tin cho một phụ nữ 4 con và phát hiện chứng cứ trên điện thoại. Bà Ph. nhiều lần gọi điện thoại yêu cầu chị M. chấm dứt việc này nhưng không được chấp thuận nên mới xảy ra vụ việc trên.

Sự việc chỉ nóng lên khi đoạn clip được phát tán trên các trang mạng xã hội. Sau đó, nạn nhân có đơn đề nghị công an điều tra về việc mình bị đánh gây thương tích. Tuy nhiên, đến nay, nạn nhân rút đơn tố cáo. Hai bên chấp nhận hòa giải.

(Theo Công an TP.HCM)