- Cảnh sát Bình Dương đang tập trung lực lượng để khống chế người đàn ông đổ xăng và ôm bình gas cố thủ trong nhà mẹ vợ.

Hiện các lực lượng của Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Công an TX.Dĩ An để phong tỏa, nhằm xử lý hiện trường vụ người đàn ông cố thủ bằng bình gas và xăng xảy ra tại 1 căn nhà ở đường Bùi Thị Xuân, phường Tân Bình, TX Dĩ An.

Chủ nhân ngôi nhà trên được xác định là bà Lưu Thị H (SN 1962). Người đàn ông đang cố thủ bằng mọi giá là con rể của bà H, là Phạm Ngọc Vinh (SN 1984, ngụ Q.2).

{keywords}
Lực lượng chức năng đang tiếp cận hiện trường

Theo thông tin ban đầu, sáng nay Vinh đến nhà mẹ vợ tìm vợ là chị Đặng Thị Trúc L (SN 1984) để nói chuyện. Tại đây đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt.

Hàng xóm xung quanh nghe Vinh hét lớn, rồi đổ xăng tràn ra nhà, mở bình gas để cố thủ, đòi gặp cho bằng được vợ. Vinh đã khóa trái cửa từ bên trong.

{keywords}
Nhiều lực lượng đang túc trực bên ngoài

Nhận tin báo, lực lượng công an đã tiến hành phong tỏa hiện trường. Cảnh sát PCCC được huy động đến để xử lý. Người thân của Vinh cũng được mời đến để khuyên nhủ đối tượng nhưng chưa đạt được kết quả.

Hiện Vinh đang ôm bình gas bên trong để cố thủ và thông tin ban đầu, trong nhà ngoài Vinh thì không có con tin.

Được biết, vợ chồng Vinh sống ở Q.2, gần đây xảy ra mâu thuẫn nên người vợ bỏ về nhà mẹ ruột tại TX.Dĩ An. Đến sáng nay, Vinh đến tìm vợ nhằm giải quyết thì xảy ra vụ việc.

{keywords}
Vinh bị áp giải ra khỏi nhà mẹ vợ, về cơ quan điều tra làm rõ vụ việc

Gần 11h trưa, lực lượng công an đã phá cửa ngôi nhà, vào trong tiếp cận được người đàn ông đang cố thủ và nhanh chóng khống chế đối tượng. Lúc tiếp cận hiện trường, người vợ của Vinh cũng vào trong khuyên nhủ thì đối tượng này mới đồng ý ra ngoài để giải quyết.

Ngay sau đó, công an áp giải Vinh về trụ sở công an phường để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Kẻ ngáo đá cầm dao cố thủ, chém cảnh sát bị thương

Kẻ ngáo đá cầm dao cố thủ, chém cảnh sát bị thương

Trong lúc tham gia khống chế đối tượng ngáo đá cầm dao đập phá và cố thủ, một thiếu úy cảnh sát đã bị chém thương tích...  

Người phụ nữ ôm bình gas, cố thủ trong nhà dọa tự thiêu

Người phụ nữ ôm bình gas, cố thủ trong nhà dọa tự thiêu

Khi tổ công tác cưỡng chế giải phóng mặt bằng, người phụ nữ cùng mẹ già mù lòa cố thủ trong nhà, dọa tự thiêu bằng bình gas.

Người đàn ông giết người tình rồi ôm bình gas cố thủ

Người đàn ông giết người tình rồi ôm bình gas cố thủ

Phát hiện người tình có quan hệ tình cảm với người khác, Cường ra tay sát hại, sau đó ôm bình gas cố thủ trong nhà khi bị công an truy bắt.

Ném bom xăng vào Thành ủy Vũng Tàu, cầm mã tấu cố thủ

Ném bom xăng vào Thành ủy Vũng Tàu, cầm mã tấu cố thủ

Khi bảo vệ không cho vào hội trường Thành ủy Vũng Tàu, người đàn ông bất ngờ ném bom xăng vào trong rồi dùng mã tấu cố thủ.

Vây bắt kẻ đâm chết em trai rồi cố thủ trong nhà

Vây bắt kẻ đâm chết em trai rồi cố thủ trong nhà

Can ngăn mẫu thuẫn giữa anh trai và chị dâu, người em trai bị anh cầm dao đâm thấu ngực và tử vong trên đường cấp cứu.

Phước An