Hôm nay, nguồn tin cho biết, VKSND huyện Thới Bình (Cà Mau) đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với ông Tô Hoàng Sơn, giáo viên dạy môn Hóa của Trường THCS thị trấn Thới Bình về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Ông Sơn bị cáo buộc dâm ô nhiều nữ sinh trong lúc dạy thêm tại nhà. 

Theo diễn biến sự việc, tháng 5/2018, một số phụ huynh của học sinh Trường THCS thị trấn Thới Bình tố cáo ông Sơn nhiều lần thực hiện hành vi sàm sỡ, xâm phạm thân thể các nữ sinh lớp 8 và 9 trong lúc dạy học thêm tại nhà riêng.

Trong đơn tố cáo, nhiều phụ huynh cho rằng, trong thời gian các cháu học thêm tại nhà thầy Sơn để nâng cao kiến thức môn Hóa học, thầy giáo này có hành vi xâm hại thân thể các nữ sinh.

Trước phản ứng của nhiều phụ huynh, ông Sơn đã lên tiếng xin lỗi. Trong giải trình, ông Sơn nêu: “Tôi xin hứa từ đây về sau không bao giờ có những hành vi tương tự và hết lòng dạy dỗ học sinh. Mong rằng quý phụ huynh mở lòng tha thứ cho tôi. Tôi vô cùng biết ơn”.

Đến ngày 18/9/2018, cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Ngày 20/2/2019, Công an huyện Thới Bình quyết định khởi tố bị can đối với ông Sơn về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” và đề nghị VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Tuy nhiên, VKSND huyện Thới Bình ra quyết định hủy bỏ quyết định khởi tố bị can của cơ quan CSĐT do xác định hành vi của ông Sơn không cấu thành tội phạm.

Sau đó, cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình có văn bản kiến nghị gửi VKSND tỉnh Cà Mau đề nghị xem xét lại quyết định của VKSND huyện Thới Bình về việc hủy bỏ quyết định khởi tố bị can đối với ông Sơn.

Sau khi nghiên cứu hồ sơ vụ án, VKSND tỉnh Cà Mau xét thấy hành vi của ông Sơn đủ yếu tố cấu thành tội phạm và việc khởi tố của cơ quan CSĐT Công an huyện Thới Bình là có căn cứ. Từ đó, đơn vị này đã ra "quyết định hủy bỏ quyết định khởi tố bị can" của VKSND huyện Thới Bình.

Khởi tố thầy giáo dâm ô với nhiều học sinh tiểu học

Khởi tố thầy giáo dâm ô với nhiều học sinh tiểu học

Thầy giáo khai nhận thường xuyên dâm ô các em học sinh tiểu học là học sinh do mình đứng lớp giảng dạy.

Sông Ngư