Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đã xác định đối tượng liên quan và đang củng cố hồ sơ. 

Theo điều tra ban đầu, do có nhu cầu mua dâm nam nên T. (SN 1998, Hà Nội) đã liên lạc với một đối tượng tên L. trên mạng xã hội nhờ "tìm mối".

Sau đó, L. liên hệ với Nguyễn Phương Thảo để sắp đặt người bán dâm và cho số điện thoại của T. để Thảo tự nhắn tin liên lạc.

{keywords}
Nguyễn Phương Thảo tại cơ quan công an 

Ngày 3/8, Thảo gửi ảnh cá nhân của nam huấn luyện viên thể hình tên D. (SN 1990) cho T. qua ứng dụng và thỏa thuận giá mua dâm đối với D. là 18 triệu đồng.

Sau khi gửi ảnh, T. đồng ý và hẹn 15h ngày 4/8 sẽ nhắn tin địa chỉ cho Thảo để mua dâm D.

Đến 14h25 ngày 4/8, T. nhắn tin cho Thảo hẹn người bán dâm đến địa chỉ một khách sạn tại phường Long Biên, quận Long Biên mà T. đã thuê phòng từ trước.

Đến 15h30, nam huấn luyện viên thể hình đến khách sạn gặp T. để thực hiện hành vi mua, bán dâm.

Gần một tiếng sau đó, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Long Biên kiểm tra hành chính, phát hiện hai người này đang thực hiện hành vi mua, bán dâm.

Tại hiện trường, công an thu giữ 2 chiếc bao cao su đã qua sử dụng.

Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Phương Thảo khai sinh ra trong gia đình khá giả, có điều kiện. Thảo là du học sinh ở nước ngoài mới về nước do ảnh hưởng dịch Covid-19. Quá trình đến với việc môi giới mại dâm là do cô có mối quan hệ với các đối tượng liên quan và muốn kiếm thêm thu nhập. 

Hot girl 18 tuổi cầm đầu đường dây bán dâm 30 triệu, sex tour trăm triệu đồng

Hot girl 18 tuổi cầm đầu đường dây bán dâm 30 triệu, sex tour trăm triệu đồng

Hot girl 18 tuổi Nguyễn Thị Thanh Ngân (TP.HCM) đã cùng đồng phạm Nguyễn Thị Hương bán dâm và môi giới mại dâm với giá 20-30 triệu đồng với mỗi lần qua đêm, nếu đi tour có giá lên tới hàng trăm triệu.

 Nhị Tiến