Sáng nay, lãnh đạo Công an huyện Thăng Bình cho biết, liên quan đến vụ nhóm côn đồ 4 người xông vào nhà bà Trương Thị Thoa (SN 1969, trú thôn Bình Tịnh, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) hành hung, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội cố ý gây thương tích.

Theo đó, cơ quan CSĐT Công an huyện Thăng Bình khởi tố 3 bị can gồm: Trần Viết Tư (SN 1982, thôn Bình Tịnh), Trần Công Cường (SN 1987, thôn Tân An, xã Bình Minh), Lâm Văn Ngọc (SN 1982, xã Bình Phục, huyện Thăng Bình).

{keywords}
Nhóm đối tượng xông vào nhà và hành hung bà Trương Thị Thoa

Vị lãnh đạo công an huyện Thăng Bình cho biết, trong số 4 đối tượng xông vào nhà bà Thoa hành hung, có 1 người không tham gia đánh người nên chỉ khởi tố 3 đối tượng.Trong đó Trần Viết Tư được xác định là người cầm đầu trong vụ án này.

“Theo kết quả giám định thương tích, bà Trương Thị Thoa bị thương tích 8%, không đủ điều kiện khởi tố vụ án. Tuy nhiên, xét thấy hành vi xông vào nhà dân đánh người, cố ý gây thương tích của nhóm đối tượng có tính chất côn đồ nên cơ quan CSĐT Công an huyện tiến hành khởi tố vụ án”, vị này nói thêm.

Trước đó, khoảng 14h30 chiều 3/6, trong lúc bà Trương Thị Thoa ngồi một mình nhặt rau tại nhà thì bất ngờ Tư, Cường, Ngọc và một đối tượng khác xông vào nhà đòi nợ.

{keywords}
Bà Thoa được chẩn đoán chấn thương sọ não sau khi bị hành hung

Đối tượng Tư yêu cầu bà Thoa trả tiền nợ mua vật liệu xây dựng với số tiền 30 triệu đồng. Bà Thoa trả lời đã trả nợ và có biên lai nhận tiền đầy đủ. Trong lúc lời qua tiếng lại, một đối tượng bất ngờ dùng chân đá thẳng vào vùng mang tai của bà Thoa.

Sau đó, dù bà Thoa kêu cứu và cố gắng chạy ra khỏi nhà nhưng các đối tượng ngăn cản và tiếp tục lao vào đánh người phụ nữ này. Sau khi bị đánh, bà Thoa đã phải nhập viện điều trị. Kết quả chẩn đoán tại bệnh viện cho thấy bà Thoa bị chấn thương sọ não kín.

Bắt đối tượng đến nhà truy sát 3 cha con,  1 người chết ở Quảng Nam

Bắt đối tượng đến nhà truy sát 3 cha con, 1 người chết ở Quảng Nam

Liên quan đến vụ 3 cha con ở Quảng Nam bị nhóm côn đồ đến nhà truy sát khiến 1 người chết, cơ quan chức năng đang tạm giữ đối tượng trực tiếp đâm chết người và 4 đối tượng liên quan.

Lê Bằng