Hôm nay (11/9), Công an huyện Krông Ana, Đắk Lắk cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố 9 bị can để điều tra về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

{keywords}
Cơ quan công an làm việc với các đối tượng

Trước đó, đêm 28/6, Công an huyện Krông Ana và Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt quả tang Nguyễn Quốc Hưng (46 tuổi, trú thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) đang giao dịch thắng thua tiền cá độ bóng đá với các con bạc.

Tại hiện trường, công an thu giữ 17 triệu đồng tiền mặt cùng 11 điện thoại di động.

Mở rộng điều tra, Công an huyện Krông Ana đã làm rõ thêm 10 người khác (cùng trú tại huyện Krông Ana) liên quan trong đường dây cá độ của Hưng.

Bước đầu, công an đã làm rõ, đầu tháng 6/2021, Hưng mua một tài khoản cá độ bóng đá trên mạng Internet của một người tên Hoàng.

Sau đó, Hưng về chia nhỏ thành 19 tài khoản rồi giao cho những người khác trong đường dây để cá độ bóng đá thắng thua bằng tiền với các con bạc. Trung bình mỗi ngày, những người này tham gia cá độ trên 330 triệu đồng.

Chỉ tính từ đầu tháng 6/2021 đến ngày 28/6, những người này đã cá độ bóng đá với các con bạc trên 10 tỷ đồng.

Còn một số người liên quan trong đường dây cá độ bóng đá này đang được Công an huyện Krông Ana tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định.

Đánh bạc giữa lúc dịch, 7 người ở Hà Nội bị khởi tố

Đánh bạc giữa lúc dịch, 7 người ở Hà Nội bị khởi tố

7 người đang tụ tập đánh bạc ở xã Đông Phương Yên (Chương Mỹ, Hà Nội) bị lực lượng công an bắt quả tang. 

Đ.Nguyên