Công an huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai sáng nay cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Dục (SN 1975, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra về hành vi “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Dục là chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

{keywords}
Chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện Cẩm Mỹ

Theo điều tra, lợi dụng việc được phân công làm nhiệm vụ thu, bảo quản, tổng hợp các bài thi trong đợt thi tuyển dụng viên chức ngành giáo dục năm 2017 của UBND huyện Cẩm Mỹ, Dục đã chỉnh sửa, tẩy xoá điểm của 19 thí sinh để trục lợi, gây thiệt hại cho các thí sinh dự thi, ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị tổ chức.

Hành vi của Dục có dấu hiệu mua bán điểm thi trong thi tuyển viên chức ngành giáo dục. Khi bị phát hiện, đơn vị tổ chức thi đã đề nghị cơ quan điều tra vào cuộc xác minh làm rõ. Sau đó Dục bị khởi tố về hành vi “Lợi dụng chức vị quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Ngoài ra, Công an huyện Cẩm Mỹ đang tiếp tục làm rõ vi phạm của một số cá nhân có liên quan đến vụ việc này xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bắt cựu Trưởng Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an Hòa Bình

Bắt cựu Trưởng Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an Hòa Bình

Khương Ngọc Chất, nguyên Trưởng Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Hòa Bình bị bắt về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Xuân An