Bà Lê Thị An, trú tại thị trấn Lương Bằng (huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) chủ đàn chó cắn chết bé trai 7 tuổi đã bị khởi tố.

Công an huyện Kim Động cho biết, đơn vị vừa có quyết định khởi tố bà Lê Thị An để điều tra tội vô ý làm chết người. Bà An được xác định tội danh trên là do vi phạm quy tắc nghề nghiệp hoặc quy tắc hành chính theo khoản 1 điều 129 Bộ luật hình sự 2015, khung hình phạt từ 1 đến 5 năm tù.

{keywords}
Khu nhà trọ của bà An cho gia đình cháu Ng. thuê

Theo đó, cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Động đã quyết định khởi tố vụ án để điều tra tội vô ý làm chết người đối với vụ bé trai 7 tuổi bị đàn chó cắn chết.

Như đã đưa tin, cuối giờ chiều ngày 3/4, cháu Nguyễn Đắc Ng. 7 tuổi đã bị một đàn chó khoảng chục con lao ra tấn công. Đàn chó tấn công cháu đến tử vong chính là của chủ nhà nơi cháu ở trọ.

Đàn chó của bà An đã tấn công nhiều người và vật nuôi trước đó. Tuy nhiên chủ đàn chó đã không có biện pháp ngăn chặn mà vẫn thả rông, không bịt móm cho ra khu dân cư dẫn đến việc đau lòng.

Bé trai bị đàn chó cắn chết: Lời kể đau đớn từ người giải cứu

Bé trai bị đàn chó cắn chết: Lời kể đau đớn từ người giải cứu

Cháu Nguyễn Đắc Ng., 7 tuổi bị đàn chó dữ tấn công đến tử vong vào chiều tối qua tại thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, Hưng Yên.

Hoài Anh