- Can ngăn mẫu thuẫn giữa anh trai và chị dâu, người em trai bị anh cầm dao đâm thấu ngực và tử vong trên đường cấp cứu.

Ông Phan Gia Điền, Chủ tịch UBND xã Hương Hòa (huyện Nam Đông, tỉnh TT-Huế) chiều nay cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án nghiêm trọng khiến một nam thanh niên tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 22/5, Đoàn Văn Lòn (SN 1968, trú thôn 8, xã Hương Hòa) và vợ xảy ra mâu thuẫn. Chính quyền địa phương sau khi biết thông tin đã sớm vào cuộc hòa giải nhưng không mang lại kết quả.

{keywords}
Đối tượng Đoàn Văn Lòn (áo trắng) tại cơ quan điều tra

Đến khoảng 20h cùng ngày, em trai Lòn là Đoàn Văn Chớ (SN 1972) tới can ngăn thì hai bên xảy ra cãi vã.

Thấy anh trai mình đập phá đồ đạc, anh Chớ đánh Lòn. Do trong cơn say rượu không kiềm chế được bản thân, Lòn chạy xuống nhà bếp lấy con dao lên đâm mạnh vào vùng ngực phải của Chớ.

Cú đâm chí mạng của anh trai đã khiến anh Chớ tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo ông Phan Gia Điền, sau khi sát hại em trai, Đoàn Văn Lòn cầm dao cố thủ trong nhà và có những hành vi hết sức manh động.

Lãnh đạo xã Hương Hòa phối hợp với gần 30 người thuộc lực lượng Công an xã, huyện, tỉnh vận động nhiều giờ nhưng Lòn vẫn ngoan cố, cố thủ và có biểu hiện chống trả.

Đến khoảng 2h30’ rạng sáng 23/5, sau hơn 3 tiếng cố thủ, Lòn phá cửa xông ra ngoài định tẩu thoát nhưng bị lực lượng chức năng kịp thời khống chế và bắt giữ.

Chủ tịch UBND xã Hương Hòa cũng cho biết, Lòn là thanh niên nghiện ngập rượu chè. Tại thời điểm đâm chết em trai, người này vẫn trong tình trạng say rượu.

Hiện, công an huyện Nam Đông vẫn tiếp tục phối hợp với công an tỉnh điều tra, củng cố hồ sơ để làm rõ vụ việc.

Giết người tình, bỏ vào túi nilon phi tang xác tại khu du lịch

Giết người tình, bỏ vào túi nilon phi tang xác tại khu du lịch

Sau khi quan hệ tình dục, giữa Đông và chị Lan Anh cãi cọ. Người đàn ông 43 tuổi đã sát hại người tình, bỏ vào túi nilon rồi chở từ Sài Gòn về Vũng Tàu phi tang.

Bắt đối tượng lạnh lùng giết người giữa Sài Gòn

Bắt đối tượng lạnh lùng giết người giữa Sài Gòn

Bị uy hiếp, nạn nhân buông tiếng chửi thề, lập tức Bảo rút dao đâm lia lịa khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Gã si tình khóc ngất ngày đền tội giết tình nhân

Gã si tình khóc ngất ngày đền tội giết tình nhân

Sau cơn điên loạn, kẻ si tình khóc ngất, ngã quỵ khi bị đưa lên xe về trại giam đối mặt với những chuỗi ngày dài sau song sắt.

Giết vợ không được, vác dao đoạt mạng cha vợ

Giết vợ không được, vác dao đoạt mạng cha vợ

Tìm vợ để giết không được, Viện xách dao tới gây sự rồi hung hăng đâm cha vợ tử vong.

Quang Thành