Ngày 3/3, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP Lào Cai nhận được tin báo một số đối tượng tụ tập sử dụng chất ma túy nên đã cử lực lượng đến làm rõ.

{keywords}
Huấn 'hoa hồng' lại bị phát hiện dương tính với ma túy

Quá trình xác minh, cơ quan công an đã tạm giữ Bùi Xuân Huấn (SN 1985, quê Yên Bái). Đối tượng dương tính với chất ma túy. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Trước đó, đầu tháng 9/2019, khi kiểm tra hành chính một tụ điểm ăn chơi, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) phát hiện Huấn "hoa hồng" sử dụng ma túy. Huấn được đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Bùi Xuân Huấn được mọi người biết đến với biệt danh Huấn "hoa hồng" vào khoảng năm 2015 và nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng nhờ những hình ảnh, video ăn chơi, khoe của.

{keywords}
Huấn 'hoa hồng' thường khoe tiền trên mạng xã hôi 

Huấn nổi tiếng vì có mối quan hệ thân thiết, thường xuất hiện trên livestream của các "giang hồ mạng" như Quang "rambo" hay Khá "bảnh".

Trong nhiều video được đăng tải trên mạng, Huấn tỏ ra ngông nghênh, xem thường pháp luật. Các video từng ghi lại cảnh người này xuất hiện với hình ảnh không đội nón bảo hiểm, phóng xe trên đường và nhiều lần thách thức lực lượng chức năng khi bị dừng xe kiểm tra.

Cô giáo dự hội thảo tại Italia bị ho sốt, Hà Nội rà tìm 29 giáo viên đi cùng

Cô giáo dự hội thảo tại Italia bị ho sốt, Hà Nội rà tìm 29 giáo viên đi cùng

Đoàn dự hội thảo có 30 giáo viên sang Italia, khi về nước, 1 cô có biểu hiện sốt, ho, tức ngực. Hà Nội kiểm tra, rà soát thông tin 29 thành viên còn lại của đoàn.

Nhị Tiến