- Hot girl Sam (tên thật là Nguyễn Hà My) vừa trình báo cơ quan công an về việc nhà riêng bị trộm đột nhập mất đi tài sản tiền tỷ.

Một cán bộ công an Q.7, TP.HCM xác nhận, Nguyễn Hà My (SN 1990, được biết đến là hot girl Sam) có trình báo về việc nhà bị trộm đột nhập. Hiện phía Công an Q.7 đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM để điều tra, truy xét.

{keywords}
Hình ảnh két sắt tại nhà riêng của hot gir Sam bị...đục phá. Ảnh: Fb nhân vật

Cán bộ công an này thông tin, phía nạn nhân My trình báo, tài sản bị mất trộm ước tính khoảng 1 tỷ đồng.

Theo đó chiều 22/12, hot girl Sam có chia sẻ trên facebook cá nhân về việc nhà bị mất trộm. “Mất hết rồi. Tổn thất tài sản hơn 1 tỷ. Sao năm xui tháng hạn vẫn chưa hết. Tụi nó lục banh cái nhà. Phá 2 cái két sắt. Lôi cái két sắt từ phòng ra tới hành lang. Đột nhập ngang nhiên bằng cổng chính. Vô nhà còn mở toang cửa chính, cửa phụ, cửa kéo để ô tô...Tui sống sao đây trời..!!” - hot girl Sam viết.

{keywords}
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của người liên quan. Ảnh: Fb nhân vật

Cùng với status này là hoạt hình ảnh được cho là hiện trường trong nhà của hot girl Sam sau khi bị trộm đột nhập. Cô có trình báo cơ quan công an đến ghi nhận vụ việc. Theo như hình ảnh, trong nhà có hiện tượng xáo trộn, cửa bị nạy phá và có ít nhất 2 két sắt khác nhau bị trộm “xẻ thịt”.

{keywords}
Hot girl Sam

Theo cán bộ công an, vụ trộm khả năng xảy ra vào trưa 22/12. Bước đầu khi tiếp nhận tin báo, Công an Q.7 đã phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai của những người liên quan.

Hot girl Sam, tên thật là Nguyễn Hà My, SN 1990. Gần đây cô có tham gia trong một số MV và phim truyền hình.

Anh Sinh