Công an Q.Bình Tân đang tạm giữ hình sự Trần Tấn Sang (30 tuổi, là tổng quản lý) và 6 người khác là nhân viên phục vụ, bảo vệ của quán karaoke Ruby 2 và Ruby 3 ở P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân để làm rõ, xử lý về hành vi “cố ý gây thương tích.

Công an đang trưng cầu kết quả giám định đối với hai nạn nhân bị hành hung là anh D.N.C và P.T.T để có căn cứ xử lý  những người kể trên.

{keywords}
Nhóm đối tượng bị bắt giữ

Tối 9/6, anh C và  T cùng 4 người bạn khác vào quán karaoke Ruby 3 để giải trí. Nhóm này yêu cầu 6 nữ tiếp viên ngồi cùng phục vụ.

Trong lúc vui chơi giải trí, một người trong nhóm khác có mâu thuẫn với một nữ tiếp viên. Quản lý, nhân viên chạy đến can ngăn thì nhóm khách nghỉ hát, xuống quầy tính tiền để ra về.

Ngay khi nhóm khách vừa ra khỏi quán thì bị  nhóm khoảng 20 người cầm theo hung khí  gậy đánh bóng chày, cây tầm vông… lao đến tấn công. Màn hỗn chiến bất ngờ khiến nhóm khách không kịp trở tay, anh C và anh T gục tại chỗ.

Ngay sau khi gây án, nhóm trên nhanh chóng rời hiện trường. Anh C, anh T được bạn bè đưa đến cấp cứu tại BV Chợ Rẫy.

Công an nhận tin báo đã vào cuộc, qua sàng lọc và truy xét, tạm giữ 7 người nói trên.

Sang là tổng quản lý của hai quán karaoke Ruby 2 và 3. Tối 9/6, khi xảy ra mâu thuẫn giữa nữ tiếp viên và nhóm khách tại karaoke Ruby 3,  Sang đã huy động các nhân viên phục vụ, bảo vệ ở quán và quán Ruby 2 gần đó, cầm theo hung khí để chặn đánh nhóm khách và gây ra vụ việc kể trên.

Đại gia Thái Bình Nguyễn Thị Dương bị bắt khẩn cấp vì hành hung phụ xe

Đại gia Thái Bình Nguyễn Thị Dương bị bắt khẩn cấp vì hành hung phụ xe

Bà Nguyễn Thị Dương cùng người thân nhốt phụ xe của 1 công ty vận tải rồi đánh đập khiến người này bị vỡ xương hàm, dập mũi.

Phước An