Camera an ninh của nhà dân tại vị trí đã xảy ra vụ nổ súng khiến 1 người đàn ông ở Hải Phòng bị thương vào sáng 14/6 đã hé lộ một phần hình ảnh kẻ nổ súng.

Theo đó, khoảng 7h45 ngày 14/6, xe ô tô 5 chỗ, màu trắng chở nghi phạm đến trước cửa quán trà cúc, số 17 đường Phan Bội Châu.

Chiếc xe dừng lại, mở cửa kính sau, một cánh tay thò ra ngoài trên tay cầm một vật nghi là nóng súng chĩa về phía nạn nhân.

{keywords}
Hình ảnh sát thủ hạ kính nổ súng trước quán trà

Cùng lúc đó người dân nghe thấy hai tiếng nổ và người đàn ông lớn tuổi đang ngồi uống trà trúng đạn gục xuống.

Liên quan đến vụ việc này, Công an TP Hải Phòng cho hay, nạn nhân bị dính đạn là ông Tô Thắng Lợi (còn gọi là Lợi “ Nam”, 50 tuổi) trú tại phường Nghĩa Xã, quận Lê Chân. Thời điểm bị bắn, ông Lợi đang ngồi uống trà với 1 người phụ nữ tên V.

Ông Lợi được đưa vào BV Hữu nghị Việt Tiệp để cấp cứu. Đến 10h30 cùng ngày nạn nhân được chuyển lên BV Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) để phẫu thuật do vỡ quai hàm.

{keywords}
Nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện 

Thông tin từ BV Trung ương Quân đội 108, ông Lợi nhập viện trong tình trạng ở vùng mang tai phải có vết thương đường kính khoảng 0,5 cm, bờ mép dập nát, đang chảy máu không đông, há miệng khó khăn.

Bệnh nhân đã được các bác sĩ phẫu thuật hàm mặt và tiến hành cấp cứu lấy dị vật kim khí, mảnh xương vỡ và tổ chức phần mềm dập nát.

{keywords}
Hình ảnh viên đạn được lấy ra từ mặt nạn nhân

Vụ việc đang được Công an TP Hải Phòng tiếp tục điều tra.

Hoài Anh

Người đàn ông ở Hải Phòng bị bắn gục trong quán trà

Người đàn ông ở Hải Phòng bị bắn gục trong quán trà

Ông L.N đang ngồi uống nước trong quán thì bị đối tượng lạ mặt ngồi trên ô tô hạ kính, bắn trúng mặt. Nạn nhân gục xuống tại chỗ.