Theo cáo trạng, khoảng 14h30, ngày 23/11/2018, Lê Văn Nhị, Lê Trung Dũng và Phạm Hữu An đến sân bay Thọ Xuân để làm thủ tục chặng bay Thanh Hóa - TP.HCM của hãng hàng không Vietjet Air.

Trong lúc chờ làm thủ tục, Nhị và An muốn chụp chung hình ảnh với chị Lê Thị Giang (nhân viên của hãng Vietjet Air), nhưng chị Giang từ chối.

Bất ngờ, Nhị và An đã tát vào mặt chị Giang.

{keywords}
Hình ảnh 3 đối tượng đang hành hùng nhân viên hàng không ở Thanh Hóa

Thấy vậy, chị Lê Thị Hiền (đại diện hãng Vietjet Air tại sân bay Thọ Xuân), anh Trịnh Ngọc Hoàn và Vũ Quốc Hội (nhân viên an ninh sân bay Thọ Xuân) đến can ngăn, nhưng bị Nhị và Lê Trung Dũng đánh vào mặt, giật mũ và dùng điện thoại đập vào đầu chị Giang.

Lực lượng an ninh sân bay và Công an huyện Thọ Xuân phải bổ sung lực lượng đến hiện trường mới ngăn chặn và khống chế được hàng động gây rối của các đối tượng.

Theo đó, Hội đồng xét xử đã quyết định tuyên phạt Lê Văn Nhị 36 tháng tù giam; Lê Trung Dũng 34 tháng tù giam và Phạm Hữu An 22 tháng tù giam.

Lê Dương

Nam hành khách đập chảy máu đầu nhân viên an ninh sân bay ở Thanh Hóa

Nam hành khách đập chảy máu đầu nhân viên an ninh sân bay ở Thanh Hóa

Nam hành khách tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá) đã không thực hiện theo chỉ dẫn còn hành hung, gây thương tích vùng đầu 1 nhân viên an ninh.