- Hàng trăm cảnh sát cùng người dân bao vây khu vực lau sậy um tùm để truy bắt đối tượng thuộc băng cướp táo tợn vừa gây án.

Trang bị 100 xe đặc chủng cho CA bắt cướp ở Sài Gòn
Huyền thoại SBC kể chuyện tuyển người bắt cướp
Thưởng 5 triệu cho người dân bắt cướp ở Sài Gòn

Đến trưa nay hàng trăm người bao gồm các lực lượng như: công an, dân quân, dân phòng và người dân ở huyện Bình Chánh, TP.HCM vẫn đang bao vây khu vực lau sậy, ước chừng 5ha ở TT. Tân Túc để bắt 1 đối tượng thuộc băng cướp nguy hiểm. Băng nhóm này được cho là có 4 tên.

{keywords}
Giữa trưa, hàng trăm người của nhiều lực lượng và người dân vẫn bao vây khu vực lau sậy để bắt tên cướp.

Trước đó, khoảng 5h rạng sáng 5/4 có nhóm 4 thanh niên đi trên 2 xe gắn máy đã chặn 1 người đi đường ở đường Công Vụ thuộc KP.2, TT.Tân Túc dùng dao khống chế, cướp xe gắn máy của nạn nhân.

Thông tin ban đầu, băng cướp nói trên vốn đã rơi vào tầm ngắm của trinh sát hình sự Công an huyện Bình Chánh vì đã gây ra nhiều vụ.

Khi nhóm đối tượng đang thực hiện hành vi cướp thì tổ trinh sát ập đến. Trinh sát đã khống chế, bắt giữ được 2 đối tượng. 1 đối tượng điều khiển xe tẩu thoát. Đối tượng còn lại bỏ chạy vào khu vực bãi lau sậy để lẩn trốn.

{keywords}
Các lực lượng lùng sục khắp nơi

 

{keywords}
Rất nhiều người dân tham gia hỗ trợ bắt cướp

Ngay lập tức, lực lượng trinh sát bao vây cả bãi lau sậy, gọi điện báo, huy động thêm lực lượng tiếp viện gồm công an, dân quân, dân phòng địa phương đến hỗ trợ. Nhiều người dân cũng tham gia bao vây, truy bắt tên cướp.

Người dân đã vất vả khi đốt 1 phần đám lau sậy và các lực lượng khác phải phát quang khu vực um tùm để cho thông thoáng nhằm đánh động tên cướp. Tuy nhiên đến trưa vẫn chưa bắt được đối tượng này.

Các đoạn đường vắng ở Bình Chánh nói chung, và đường Công Vụ nói riêng thời gian gần đây thường xảy ra các vụ cướp. Lực lượng công an của huyện này cũng tăng cường tuần tra, kiểm soát.

Tài xế taxi tông xe, bắt cướp được công an khen thưởng

Tài xế taxi tông xe, bắt cướp được công an khen thưởng

Đại diện Công an TP.HCM đã trao quyết định khen thưởng cho 2 tài xế của hãng taxi Mai Linh đã có hành động dũng cảm trấn áp tội phạm đường phố.

Đặc nhiệm Hướng Nam nổ súng bắt cướp trên đường phố Sài Gòn

Đặc nhiệm Hướng Nam nổ súng bắt cướp trên đường phố Sài Gòn

2 đối tượng cướp giật tỏ ra manh động khi bị truy đuổi, tình thế buộc lực lượng Đặc nhiệm Hướng Nam nổ súng để trấn áp, bắt giữ sau 10km truy đuổi nghẹt thở.

Người chạy xe ôm bị đâm xuyên vai khi bắt cướp ở Sài Gòn

Người chạy xe ôm bị đâm xuyên vai khi bắt cướp ở Sài Gòn

Lúc giằng co, anh Nam bị tên cướp rút dao dài 15 cm đâm vào vai trái, xuyên ra sau lưng.

Đội săn bắt cướp bắt hàng loạt kẻ giật đồ trên đường

Đội săn bắt cướp bắt hàng loạt kẻ giật đồ trên đường

Đội 9 - Phòng CSHS Công an TP Hải Phòng vừa được thành lập trên cơ sở lực lượng săn bắt cướp, nhằm phòng chống tội phạm cướp giật tài sản.

Cảnh sát PCCC truy đuổi bắt cướp trên phố Sài Gòn

Cảnh sát PCCC truy đuổi bắt cướp trên phố Sài Gòn

Trên đường đi làm về, 2 chiến sĩ Cảnh sát PCCC nghe tiếng tri hô cướp của người dân. Không chần chừ 2 chiến sĩ nhanh chóng đuổi theo, khống chế đối tượng.

Linh An