Đêm qua, lực lượng gồm các đội nghiệp vụ của Công an Q5 ập vào kiểm tra hành chính đối với vũ trường Đông Kinh.

Lúc này, trong vũ trường có hàng trăm dân chơi đang giải trí, bỗng như… ong vỡ tổ, tìm đường tháo chạy, vứt các viên, bịch nghi chứa chất ma tuý để phi tang nhưng các cửa ra vào đã bị lực lượng công an chốt chặn.

{keywords}
Bên trong vũ trường Đông Kinh lúc rạng sáng 

 

{keywords}
52 dân chơi bị mời về cơ quan Công an, trong đó có 24 người dương tính với chất ma tuý

52 người nghi vấn sử dụng ma tuý, không giấy tờ tuỳ thân, bị đưa về trụ sở Công an để xác minh, xử lý. Qua kiểm tra nhanh, Công an xác định có 24 người gồm 17 nam và 7 nữ dương tính với chất ma tuý.

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn lập biên bản với nhiều lỗi vi phạm hành chính của vũ trường Đông Kinh như: hoạt động quá giờ quy định, buôn lỏng trong quản lý kinh doanh để khách sử dụng ma tuý, vi phạm các quy định về PCCC…

Vũ trường Đông Kinh được biết đến là điểm ăn chơi của dân bay, nhiều nhóm thanh niên nam nữ tìm về đây giải trí thác loạn, sử dụng ma tuý lúc nửa đêm về sáng.

Trong thời gian gần đây, Công an cũng như các lực lượng cơ quan chức năng Q5 kiểm tra nhiều lần, phát hiện hàng chục dân chơi ma tuý, lập biên bản đối với tụ điểm ăn chơi này.

Đột kích quán bar có gần 150 dân chơi ở Sài Gòn

Đột kích quán bar có gần 150 dân chơi ở Sài Gòn

 Đột kích vào quán bar ở Sài Gòn lúc rạng sáng, lực lượng chức năng phát hiện gần 150 người đang nhún nhảy, nghi vấn là chơi ma tuý.

Phước An