Cơ quan Công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ) hôm nay đã khởi tố vụ án, bắt giam Nguyễn Xuân Lộc (24 tuổi, ngụ quận 8, TP. HCM) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. 

{keywords}
Lộc tại cơ quan công an

Theo điều tra, Lộc dùng tài khoản Zalo tên và hình ảnh của người khác để làm quen với nhiều thanh niên trên phòng chát với nội dung "tuyển người phục vụ tình dục cho những người phụ nữ lớn tuổi", mỗi "show" sẽ được trả từ 1,5 -2 triệu đồng.

Lộc còn hứa sẽ "bo" hậu hĩnh cho những thanh niên nào phục vụ tốt cho các quý bà. Nhiều thanh niên ở Cần Thơ và các tỉnh, thành đồng ý đăng ký với Lộc.

Sau đó, Lộc liên hệ để lấy hình ảnh, số điện thoại và hứa khi có khách sẽ liên hệ lại, nhằm tạo sự tin tưởng cho các bị hại.

Sau đó Lộc đến địa phương của những thanh niên đã cung cấp số điện thoại, địa chỉ trước đó, rồi liên lạc nói có “khách hàng” và yêu cầu bị hại đến các nhà nghỉ, khách sạn do gã chọn trước.

Khi các bị hại lên phòng, Lộc xuất hiện và nói với lễ tân là lên phòng để gặp bạn.

Tuy nhiên, khi lên phòng, Lộc xưng là nhân viên của khách sạn cho biết, “vì sự riêng tư của khách hàng” nên yêu cầu các thanh niên không được để hung khí, thiết bị ghi âm, ghi hình ở phòng.

Lộc buộc các thanh niên phải giao tài sản như: tiền, trang sức, điện thoại di động cho gã quản lý và cho biết khi xong việc sẽ xuống quầy lễ tân nhận lại.

Tưởng thật, các bị hại đưa tài sản cho Lộc và bị gã chiếm đoạt, tẩu thoát. 

Hôm 9/7, khi Lộc đang thực hiện hành vi lừa đảo với 3 thanh niên tại cùng một khách sạn trên địa bàn phường Hưng Phú, quận Cái Răng thì bị lực lượng trinh sát bắt quả tang.

Lộc khai nhận, còn chiếm đoạt tài sản của nhiều bị hại ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Hiện Công an quận Cái Răng đang mở rộng điều tra vụ án. 

Thủ đoạn quái đản của nhóm đánh thuốc mê 'quý bà', giở trò đồi bại rồi cướp

Thủ đoạn quái đản của nhóm đánh thuốc mê 'quý bà', giở trò đồi bại rồi cướp

Thủ đoạn của băng nhóm chuyên chuốc thuốc các quý bà để cưỡng hiếp rồi cướp tài sản ở miền Tây rất tinh vi và chuyên nghiệp.

 

Hoài Thanh