Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre sáng nay cùng Công an huyện Mỏ Cày Bắc và cơ quan nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ án mạng hai phụ nữ bị cắt cổ chết tại chuồng vịt ở ấp Tân Hòa Ngoài, xã Tân Phú Tây.

{keywords}
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ án mạng

Theo thông tin ban đầu, đêm 8/2 (mùng 4 Tết), sau khi ăn tiệc tại nhà người quen xong, bà Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi) và bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi) - là đôi bạn thân rủ nhau về ngủ tại chuồng nuôi vịt của gia đình bà Mễ tại ấp Tân Hòa Ngoài.

Khoảng 1h sáng nay (mùng 5 Tết), con của bà Mễ điện thoại cho mẹ nhưng không được nên chạy ra chuồng vịt xem thì hốt hoảng phát hiện bà Mễ và bà Dung bị giết chết.

Theo lời con của bà Mễ, khoảng 2h sáng cùng ngày, họ nhận được điện thoại của cha là Trần Thành Hổ (45 tuổi) kêu ra cầu Hàm Luông lấy xe về. Nghi ngờ cha nhảy cầu tự tử nên anh này điện thoại báo cho mẹ (bà Mễ) biết nhưng bà không bắt máy.

{keywords}
Vụ án mạng gây rúng động làng quê 

Sau đó, anh này chạy đến khu vực cầu Hàm Luông, phát hiện cha để lại xe máy và nhảy xuống sông tự tử. Tuy nhiên, ông này bị trôi dạt vào bờ sông và được một người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cơ quan điều tra vào cuộc xác định ông Trần Thành Hổ là nghi can chính nên tiến hành thẩm vấn. Bước đầu, nghi can này thừa nhận do mâu thuẫn gia đình, đã giết bà Mễ và bà Dung. 

Theo người dân địa phương, bà Mễ và bà Dung là hai người quen biết, cả hai đều ly thân chồng đã lâu. Khoảng 1 năm nay, hai người phụ nữ này góp chung tiền để nuôi vịt.

Trong thời gian nuôi vịt tại đây, bà Dung thường hay lui tới ngủ chung với bà Mễ để cùng giữ vịt. 

Nữ sinh tử vong cạnh chuồng lợn: Nghi phạm đi xe tay ga màu trắng

Nữ sinh tử vong cạnh chuồng lợn: Nghi phạm đi xe tay ga màu trắng

 Công an tỉnh Điện Biên đang thu thập thông tin về đối tượng nam giới đi xe tay ga màu trắng, có tổ chức cuộc nhậu vào chiều 30 Tết.

Hoài Thanh