- Công an Hải Phòng vừa khởi tố vụ án liên quan đến việc 1 bé gái 6 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm. Nghi can nguyên là cán bộ công an, bị hại là con gái của một người phụ nữ mù.

Đại tá Lê Hồng Thắng, trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP Hải Phòng chiều nay xác nhận: Cơ quan Công an vừa khởi tố vụ án hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra tại địa bàn phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, Hải Phòng.

Nghi can bị khởi tố là Lương Thanh Thủy (32 tuổi, nguyên là Công an công tác tại huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). Nạn nhân là cháu Phạm Ánh Ng. (6 tuổi, trú tại phường Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng).

Người phát ngôn Công an TP Hải Phòng, thượng tá Nguyễn Khánh Toàn cho hay: Đối tượng Thủy từng bị tai nạn giao thông dẫn đến bị mù và chấn thương sọ não nên cơ quan Công an đã cho bị can được tại ngoại.

{keywords}
Mẹ đẻ cháu Ng. đau xót khi biết con gái mình bị chính hàng xóm hiếp dâm

Ông  Phạm Huy H. (47 tuổi, bố đẻ cháu Ng) cho biết: “Khoảng 9h sáng 4/5, vợ chồng tôi có việc phải đi ra ngoài nên gửi cháu Ng. cho hàng xóm là bà Đỗ Thị Miến (bà Miến là mẹ đẻ của đối tượng Thủy). Khoảng một tiếng sau thì con gái tôi gọi điện khóc nức nở đòi bố mẹ đón về”.

Mẹ của cháu Ng. bị mù bẩm sinh, không quan sát được các biểu hiện của bé nên cũng không biết ngay sự việc.

“Tôi hỏi chuyện thì bé mới kể lại việc bị Thủy xâm hại tình dục. Cháu nó bảo chú Thủy bảo đó là chơi trò bắn pháo hoa”- ông H.kể .

{keywords}
ông H. và vợ phán ánh vụ việc

Trao đổi với VietNamNet, bà Hoàng Thị Nhẫn, Phó Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng cho biết: “Ngay sau khi xảy ra vụ việc đại diện hội phụ nữ đã phối hợp phường Quán Toan đến gia đình động viên, chia sẻ với cháu bé. 

Hoàn cảnh cháu rất khó khăn. Mẹ cháu bị mù lòa, đi hát rong hát xẩm kiếm sống. Đối tượng Thủy nguyên là cán bộ Công an hình sự huyện Thủy Nguyên. Tuy nhiên thời điểm gây án người này cũng bị mù do bị tai nạn giao thông”.

Bắt nghi can hiếp dâm cả phụ nữ đang có thai

Bắt nghi can hiếp dâm cả phụ nữ đang có thai

1 đối tượng từng có tiền án tội “giết người”, hiện đang bị điều tra về việc hiếp dâm 2 phụ nữ, trong đó có 1 phụ nữ đang mang thai.

Bị truy đuổi, tên trộm hiếp dâm, sát hại cháu bé 12 tuổi

Bị truy đuổi, tên trộm hiếp dâm, sát hại cháu bé 12 tuổi

Cháu Châu Thị T. (SN 2006, trú xã Sa Pả), bị chết tại khu vực rừng đồi thuộc thôn Sa Pả, nghi vấn bị hiếp dâm và sát hại.

Gã bảo vệ hiếp dâm bé 4 tuổi đến ngất xỉu lãnh án chung thân

Gã bảo vệ hiếp dâm bé 4 tuổi đến ngất xỉu lãnh án chung thân

Bảo lừa đưa bé gái sang trường mầm non nơi y làm bảo vệ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm khiến cháu bé ngất xỉu.

Kẻ dâm ô trẻ em vào tù sau 1 năm tòa tuyên án

Kẻ dâm ô trẻ em vào tù sau 1 năm tòa tuyên án

Bản án có hiệu lực được gần 1 năm nhưng bị án vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, chỉ đến khi báo chí vào cuộc, kẻ dâm ô trẻ em mới bị đưa đi thi hành án.

Kỳ quặc: bồi thường hơn 12 triệu, kẻ dâm ô trẻ em được ‘âm thầm’ giảm án

Kỳ quặc: bồi thường hơn 12 triệu, kẻ dâm ô trẻ em được ‘âm thầm’ giảm án

Cho rằng bị cáo đã bồi thường cho bị hại nên TAND TP.HCM đã giảm án cho kẻ dâm ô trẻ em từ 4 năm xuống còn 2 năm 6 tháng tù.

Hoài Anh