- Người phụ nữ nhổ nước bọt xuống sàn thang máy, chị V. ở tòa nhà HH4B (khu đô thị Linh Đàm, Hà Nội) nhắc nhở thì bị người này đánh bị thương ở cổ, tay.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h45 tối qua, chị Đỗ Thị Khánh V. (39 tuổi, trú tại chung cư HH4B) đi thang máy lên phòng ở tầng 28. Lúc này đi cùng chị là một cặp vợ chồng là anh H. và chị Q. ở tầng 36.

Trong thang máy thấy chị Q. nhổ nước bọt ra sàn, chị V. nhắc nhở để giữ vệ sinh chung. Tuy nhiên, chị Q. không nghe mà còn phản ứng lại...

{keywords}
Vết tích trên cổ chị V sau khi bị đánh

Thấy vậy chị V. có nói lên tầng 36 xem ở phòng nào để góp ý với trưởng tầng. Khi đến tầng 36, hai vợ chồng chị Q. không về phòng mà tiếp tục ấn thang máy để xuống tầng 1.

Khi thang máy vừa đóng cửa, chồng chị Q. lao vào đánh chị V., túm tóc kéo chị ngã xuống sàn. Trong khi đó, chị Q. liên tục đạp vào người, cào vào cổ chị V. Khi thang máy xuống tầng 1, hai vợ chồng này bỏ mặc chị V. ở đó rồi rời đi.

Chiều 28/12, Thượng tá Nguyễn Văn Thái, Trưởng Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai) cho biết, nhận được tin báo, công an khu vực đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng bảo vệ tòa nhà, tổ chức hòa giải giữa hai bên.

"Hôm qua, khi lực lượng chức năng hòa giải, hai bên cũng đã hiểu ra vấn đề”, Thượng tá Thái nói.

Vị lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt còn cho hay, xô xát xảy ra giữa 2 người phụ nữ là mâu thuẫn bột phát, không phải do thù tức trước đó. Người hành hung chị V. hiện đang mang bầu.

Nhị Tiến