Công an huyện Quan Hóa, Thanh Hóa vừa phát hiện và bắt giữ Phạm Bá Hiếu (SN 1985, ở bản Éo, xã Phú Xuân) để điều tra, làm rõ hành vi tuồn ma túy vào nhà tạm giữ của công an huyện.

Trước đó, sáng 18/2, Hiếu mang một túi ni lông màu đen bên trong có sữa và 1 gói thuốc lá đến cổng Công an huyện Quan Hóa nhờ người quen ở cùng xã gửi cho bạn là P.B.M đang bị tạm giữ tại công an huyện.

{keywords}
Đối tượng Hiếu cùng tang vật

Khi Thiếu úy Lê Xuân Lưu (trực ban đơn vị) kiểm tra gói hàng trên thì phát hiện trong bao thuốc lá có 1 gói nhỏ chứa nhiều cục vụn màu trắng và đỏ (nghi là ma tuý) nên đã báo cáo lãnh đạo và lập biên bản, chuyển cho cơ quan điều tra.

Công an triệu tập Phạm Bá Hiếu đến làm việc, đối tượng này khai nhận số ma túy trên được Hiếu mua về sử dụng. Nghĩ rằng bạn nghiện đang bị tạm giữ sẽ rất thèm nên Hiếu cho ma túy vào bao thuốc lá để gửi cho bạn.

Công an huyện Quan Hóa đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Bá Hiếu để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lê Anh

Giấu 17kg ma túy đá trong gói trà có tiếng nước ngoài

Giấu 17kg ma túy đá trong gói trà có tiếng nước ngoài

Công an tỉnh An Giang vừa phối hợp cùng Bộ Công an bắt kẻ giấu 17kg ma túy đá trong các gói có tiếng nước ngoài. Công an Cà Mau cũng bắt giữ vụ vận chuyển ma túy lớn nhất từ trước đến nay.