Công an Q.Phú Nhuận, TP.HCM hiện đang giữ 90 người để sàng lọc, xử lý vì có liên quan đến những hoạt động ăn chơi có nhiều dấu hiệu vi phạm xảy ra tại quán bar 141 Club nằm trên đường Nguyễn Đình Chính.

{keywords}
Bên trong quán bar 141 Club lúc rạng sáng

 

{keywords}
Gần 100 người bị đưa về trụ sở Công an thì có 10 người bị xác định là dương tính với ma tuý 

Trước đó, rạng sáng 12/7 lực lượng Công an bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với quán bar 141 Club nói trên. Tại cửa ra vào, lực lượng Công an nhanh chóng vô hiệu hoá các bảo vệ và chốt chặn để không ai thoát ra ngoài.

Ập vào trong nhiều phòng Vip, Công an bắt quả tang nhiều thanh niên nam nữ nhảy múa trong âm thanh vũ trường sôi động, có dấu hiệu phê ma tuý.

Kết thúc buổi kiểm tra, Công an tiến hành đưa 90 người nghi vấn liên quan đến ma tuý, phạm pháp hình sự và không giấy tờ tuỳ thân về trụ sở để làm rõ. Qua kiểm tra nhanh, Công an xác định có 10 người gồm cả nam lẫn nữ có kết quả dương tính với ma tuý.

Ngoài ra, Công an cũng lập biên bản với nhiều lỗi vi phạm hành chính của quán bar 141 Club như: hoạt động quá giờ quy định, thiếu trách nhiệm quản lý tại cơ sở kinh doanh để khách sử dụng ma tuý… 

Đột kích quán bar giữa trung tâm Đà Nẵng, 80 người dương tính ma túy

Đột kích quán bar giữa trung tâm Đà Nẵng, 80 người dương tính ma túy

1h sáng nay, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) tổ chức ra quân kiểm tra quán bar Club F3 ở số 54 đường Chi Lăng, phường Hải Châu 2.

Trang Nguyên