- Một cô giáo dạy bộ môn khiêu vũ thể thao bị phụ huynh của một học sinh từng theo học lớp do mình giảng dạy đến gây sự rồi cắn đứt một phần tai dài khoảng 2cm.

Chị Bùi Thị Huyền T. (30 tuổi, trú tại phố Nhà Thờ, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương), cho biết, khoảng 20h30 tối 22/3, chị đang dạy học sinh bộ môn khiêu vũ thể thao tại ki ốt chợ Thành Đông, phường Hải Tân, TP Hải Dương thì một phụ huynh đến gây sự.

Đó là người phụ nữ tên H., trú tại phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, là phụ huynh một học sinh nữ từng theo học lớp do chị dạy nhưng đã nghỉ từ trước tết.

{keywords}
Vết thương của chị T, trên phần tai phải

“Tại đây, có rất đông học sinh đang tập. Tôi bảo để kết thúc lớp học xong nói chuyện nhưng người phụ nữ này chửi bới tôi thậm tệ. Tôi rất bức xúc nên đã nói lại thì người này lao vào đánh, túm tóc tôi, cắn vào tai tôi. Bị đánh đau tôi liền cắn vào tay chị ta. Nhiều người, có cả học sinh và phụ huynh khuyên chị ta buông ra nhưng mãi sau chị ta mới buông tôi ra. Tai tôi chảy rất nhiều máu.

Ra soi gương, tôi mới biết mình bị chị ta cắn đứt một phần tai. Quá bức xúc tôi đã làm đơn trình báo Công an TP Hải Dương”, chị T. nói.

{keywords}
Chị T. đang được điều trị tại bệnh viện

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị T. đã nhanh chóng mang phần tai bị cắn đứt dài khoảng 2cm đến bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương với hi vọng nối lại được. 

“Sau đó, ngay trong đêm tôi phải chuyển lên Bệnh viện Trung ương quân đội 108 (Hà Nội) để nối lại tai. Tuy nhiên, bác sĩ bảo phần tai bị đứt của tôi đã hoại tử, không nối lại được nên khâu lại vết đứt. Từ đó đến nay tôi phải nằm viện để điều trị, tránh nhiễm trùng”, chị T. đau đớn nói.

Nói về nguồn cơn vụ việc, chị T. cho biết, trước đây khoảng 2 năm chị có dạy con gái của chị H., người cắn đứt tai mình. Trong suốt khóa học chị cũng rất quan tâm và kèm cặp học sinh này. Cô bé cũng rất ngoan. Trước Tết Nguyên Đán vừa qua, học sinh này thôi học và chuyển sang trung tâm khác.

“Không hiểu vì lý do gì chị ấy rêu rao khắp nơi rằng tôi dạy không đúng cách, sai hết phương pháp, nói với hết người này đến người nọ. Chị ấy nhiều lần đến phòng tập của tôi kiếm cớ gây sự khiến công việc của tôi bị ảnh hưởng, trong khi tôi không hề đối xử tệ bạc với học sinh của mình”, chị T. phản ánh.

{keywords}
Phần tai của chị T. bị đứt

Theo chị T. từ khi xảy ra sự việc đến nay đã hơn 1 tuần trôi qua nhưng người phụ nữ gây ra sự việc không một lời xin lỗi, hỏi thăm. 

“Tôi bị cắn đứt tai như thế đáng ra chị ta cũng có lời xin lỗi. Trong lúc nóng giận không kiềm chế được bản thân như vậy thì tôi cũng sẽ bỏ qua nhưng chị ta không hề có động thái nào dù là qua điện thoại, khiến tôi rất bức xúc”, chị T. bật khóc.

Qua lần này chị mong muốn công an vào cuộc làm rõ để tránh cuộc sống và công việc của chị bị ảnh hưởng.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, một cán bộ Công an TP Hải Dương cho biết, hiện Công an đang điều tra, xử lý vụ án theo đúng thẩm quyền và quy định của pháp luật.

Kẻ nhiễm HIV cắn chảy máu tay 2 công an

Kẻ nhiễm HIV cắn chảy máu tay 2 công an

Trong lúc truy đuổi kẻ trộm cắp, 2 công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đã bị đối tượng nhiễm HIV này chống cự quyết liệt rồi cắn vào tay gây chảy máu.

Kẻ giết 4 bà cháu ở Quảng Ninh nhiều lần cắn lưỡi tự tử

Kẻ giết 4 bà cháu ở Quảng Ninh nhiều lần cắn lưỡi tự tử

Trưa nay, TAND tỉnh Quảng Ninh tuyên án tử hình đối với bị cáo Doãn Trung Dũng, đồng thời gia đình bị cáo phải bồi thường 220 triệu đồng cho gia đình chị Vũ Thị Thanh.

Em bị phạt, anh nghi nhiễm HIV cắn chân CSGT ở Sài Gòn

Em bị phạt, anh nghi nhiễm HIV cắn chân CSGT ở Sài Gòn

Hai anh em đi ô tô bị CSGT chặn lại để xử lý vi phạm. Tuy nhiên 1 trong 2 đối tượng, là người nghi nhiễm HIV đã dùng dao lam tự rạch tay, tấn công tổ công tác...

Nhị Tiến