- Chỉ trong chưa đầy 2 phút, Giám đốc quỹ tín dụng đã khống chế được tên cướp có súng đã lên nòng xông vào trụ sở đe dọa cướp tiền.

Phú Yên: Công an xác nhận cô gái trúng đạn từ súng cao su của CSGT

Hà Nội: Nghi nổ súng ở chung cư VOV, người phụ nữ bị thương

Chiều qua, tại trụ sở Quỹ tín dụng nhân dân Thanh Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình xảy ra vụ cướp tiền và tài sản. Đối tượng bịt mặt, đi xe máy, mặc trang phục màu đen, đội mũ bảo hiểm màu đỏ xông vào trụ sở, chĩa súng vào thủ quỹ và giám đốc yêu cầu đưa tiền.

Lúc này, tại trụ sở làm việc của quỹ có 6 cán bộ: giám đốc, thủ quỹ, kế toán, kiểm toán và 2 cán bộ tín dụng.

{keywords}
Quỹ tín dụng nhân dân Thanh Thuỷ, nơi xảy ra vụ cướp

Ông Lê Văn Dương, Giám đốc quỹ tín dụng, người trực tiếp khống chế tên cướp kể lại: “Tôi đang ngồi làm việc trong phòng thì tên cướp bịt mặt xông đến, chĩa súng K54 vào và bắt tất cả mọi người ngồi im, không được cựa quậy, đưa tiền ra".

Theo ông Dương, vì phòng giao dịch chỉ cách phòng ông một cánh cửa nên tên cướp đã bắt ông đứng dậy đi đến chỗ thủ quỹ để lấy tiền, đồng thời lên đạn làm mọi người trong phòng giao dịch rất hoảng sợ.

{keywords}
 
{keywords}
Đối tượng Long và khẩu súng quân dụng k54 trong vụ cướp bất thành

"Trong quá trình di chuyển từ vị trí làm việc của tôi đến vị trí của thủ quỹ, lợi dụng sơ hở của đối tượng, tôi đã quật ngã hắn và xô vào tường, các nhân viên khác cũng lao lại cùng khống chế đối tượng.

Lúc khống chế xong, chúng tôi thấy trên người đối tượng có 3 quả mìn giả được quấn quanh bụng, 10 đầu ngón tay đã được bịt bằng bao ni lông và còn có 1 roi điện trong người”, ông Dương kể.

Thời gian từ khi xảy ra vụ cướp đến khi khống chế được đối tượng khoảng 1,5 phút.

Sau đó người dân có mặt và khoảng 3 phút sau, lực lượng Công an xã và huyện Lệ Thủy đã kịp thời có mặt, đưa đối tượng về trụ sở UBND xã. Đối tượng là Hoàng Cao Long (34 tuổi, trú tại thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị).

Theo Thượng tá Lưu Minh Vũ, Trưởng Công an huyện Lệ Thủy, công an huyện đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng, trong ngày mai sẽ tổ chức trao thưởng cho các cá nhân đã khống chế được tên cướp.

Quảng Bình: Giám đốc quỹ tín dụng khống chế tên cướp có súng

Quảng Bình: Giám đốc quỹ tín dụng khống chế tên cướp có súng

Đối tượng đã lao vào quỹ tín dụng nhân dân xã, dùng súng k54 và mìn giả nhằm uy hiếp nhân viên, đòi cướp tiền nhưng đã bị giám đốc quỹ khống chế.   

Cảnh sát nổ súng, truy bắt 2 kẻ cướp giật trên phố Sài Gòn

Cảnh sát nổ súng, truy bắt 2 kẻ cướp giật trên phố Sài Gòn

Truy đuổi như phim, lực lượng trinh sát đã nổ súng chỉ thiên, ép xe 2 kẻ cướp giật nguy hiểm trên phố.

Mang 3 khẩu súng đến chợ bắn cô gái bán đậu chết thảm

Mang 3 khẩu súng đến chợ bắn cô gái bán đậu chết thảm

Trong lúc đang ngồi bán đậu ở chợ Bến Tắm, chị Ngọc A. đã bị đối tượng mới ra tù rút súng bắn tử vong.

Duy Sơn