- Giám đốc doanh nghiệp Đức Trí đã tử vong sau khi bị bắn nhiều phát súng khi đang đi lễ.

Nạn nhân Lê Đức Trí (SN 1971, trú tại thôn Bảo Lộc, phường Thanh Châu, TP Phủ Lý, Hà Nam), giám đốc một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề trên địa bàn TP đã tử vong trong bệnh viện, sau khi bị bắn.

{keywords}
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Trước đó, vào khoảng 5h hôm qua, tại một con ngõ nhỏ của thôn Bảo Lộc, ông Lê Đức Trí đến miếu của thôn thắp hương ngày mùng Một. Thắp hương xong, ông Trí đi ra ngõ một đoạn thì bị một đối tượng dùng súng bắn nhiều phát. Gây án xong, đối tượng này nhanh chân lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Theo lời người dân, ngay sau khi nghe thấy tiếng nổ, họ lập tức chạy ra hiện trường và phát hiện ông Trí trên vũng máu. Trên người ông Trí có nhiều vết thương, trong đó có một phát ở cổ.

Một số người dân nhìn thấy 2 nam thanh niên đi xe máy và mặc áo chống nắng bịt kín mặt, phóng xe rất nhanh để tẩu thoát.

Ngay sau đó, nạn nhân Trí được người dân đưa vào bệnh viện đa khoa Phủ Lý cấp cứu. Do vết thương quá nặng, ông Trí được chuyển lên bệnh viện Việt Đức (Hà Nội), nhưng đã tử vong vào hồi 17h50 cùng ngày.

“Nạn nhân được các bác sỹ cấp cứu và truyền máu, nhưng đã không qua khỏi”, một người thân trong nhà cho hay.

Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an TP Phủ Lý xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Thanh Châu, TP Phủ Lý.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Đại tá Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ thực hiện ngay các biện pháp điều tra theo dấu vết nóng, truy xét để bắt giữ các đối tượng gây án.

Thông tin từ Công an tỉnh Hà Nam cho biết, qua khám nghiệm hiện trường đã thu giữ 4 vỏ đạn và 3 đầu đạn.

Hiện công an tỉnh đang ráo riết chỉ đạo điều tra và tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, không để xảy ra phức tạp.

Nhị Tiến