Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương chiều nay cho biết, đang điều tra vụ án mạng làm một người chết, một người nguy kịch tại một căn ki-ốt.

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ án mạng

Trước đó, như VietNamNet thông tin, vào đêm 31/3, người dân nghe tiếng la hét cùng tiếng động mạnh trong một căn ki-ốt nằm phía sau KCN Việt Hương (phường Thuận Giao, TP Thuận An), lại gần kiểm tra thì phát hiện đôi nam nữ nằm bất động cạnh vũng máu.

Theo điều tra, ông Nguyễn Văn Huệ (SN 1965, quê An Giang) và bà Lê Thị Ngọc Anh (SN 1966, ngụ Bình Dương) có quan hệ tình cảm với nhau.

Ngày 31/3, bà Ngọc Anh đến ki-ốt của ông Huệ sau KCN Việt Hương để chơi và ở lại đây.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, một số người dân sống tại khu nhà trọ nghe tiếng la hét lớn từ căn ki-ốt của Huệ nên chạy đến kiểm tra.

Tại đây, cánh cửa bị khóa trái, nhìn vào trong thì phát hiện ông Huệ và bà Ngọc Anh nằm bất động dưới nền nhà với nhiều vết máu nên trình báo công an.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định bà Ngọc Anh đã tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể, ông Huệ bị thương nặng ở vùng bụng được đưa đi cấp cứu sau đó, bên cạnh có một con dao là hung khí của vụ án.

Hiện đối tượng gây án đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện, cơ quan điều tra đang tiếp tục lấy lời khai để điều tra làm rõ.

Đôi tình nhân gục bên vũng máu trong ki-ốt ở Bình Dương

Đôi tình nhân gục bên vũng máu trong ki-ốt ở Bình Dương

Nghe tiếng la hét và tiếng động trong căn ki-ốt ở Bình Dương, hàng xóm ngó qua cửa thì phát hiện đôi nam nữ nằm gục bên vũng máu.

Xuân An