- Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội đã bắt giữ đối tượng Nhẫn và đang lấy lời khai để điều tra, làm rõ việc hắn truy sát vợ.

Sáng 22/8, người dân xã Vạn Phúc, Thanh Trì hay tin chị Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1979) bị chồng là Nguyễn Ngọc Nhẫn cầm dao truy sát đến tử vong. 

{keywords}
Con ngõ đi vào khu vực hiện trường 

Là người đầu tiên chứng kiến sự việc, chị Lê Thị Quyên (hàng xóm) nức nở kể, chị đang thái rau cải nấu mì tôm cho chồng thì nghe tiếng thất thanh của chị Dung: “Quyên ơi, cứu chị với”.

“Tôi vội mở cửa thì thấy người chị Dung bê bết máu, bả vai rách toác. Định đưa chị Dung ra cửa sau chạy trốn và gọi cấp cứu thì anh Nhẫn cầm dao chạy sang. Tôi và em gái tên Hà ôm lấy anh Nhẫn giằng chiếc đòn gánh từ tay anh nhưng anh đẩy ngã Hà, quát lớn: “Mày bỏ tay tao ra, nếu không, tao đâm cả mày’, chị Quyên khóc nấc, kể.

{keywords}
Chị Quyên kể lại sự việc cho phóng viên

Thấy Nhẫn vẫn cầm dao phóng lợn, chị Quyền đành buông tay. Lập tức, anh ta bế sốc vợ lên giường, một tay ghì chặt cổ, tay kia đâm liên tiếp vào mạng sườn chị Dung.

Chị Đặng Thị Hà (em chị Quyên) cũng cho biết, lúc lao vào truy sát vợ, trông Nhẫn rất hung tợn.

“Ngỡ anh ấy chỉ cầm đòn gánh nên tôi và chị Quyên lao vào giằng co nhưng anh ấy giơ dao lên dọa. Sợ anh Nhẫn có thể gây nguy hại cho các con của mình nên tôi chạy vào phòng ngủ chốt chặt cửa lại. Chồng tôi thấy động định lao ra cứu chị Dung nhưng tôi ngăn lại vì lúc đó quá muộn rồi, chỉ sợ anh Nhẫn lại đâm cả chồng”, chị Hà sợ hãi nhớ lại.

{keywords}
Chị Hà chỉ nơi đối tượng Nhẫn đâm vợ

Sau khi Nhẫn rời đi, vợ chồng chị Hà chạy ra thì chị Dung đã bị thương quá nặng, máu lan khắp chăn màn rồi chị tử vong.

Cũng theo chị Hà, anh Nhẫn quê ở Thanh Hóa, ở rể nhà vợ gần 20 năm nay, làm nghề lái xe, vừa đi trại cai nghiện về, còn chị Dung là y tá cho một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội.

Chị Dung và Nhẫn có một người con trai vừa thi đỗ đại học, đang vào quê nội ở Thanh Hoá chơi thì ở nhà xảy ra sự việc đau lòng này. 

Chồng cầm dao truy sát vợ đến tử vong ở Hà Nội

Chồng cầm dao truy sát vợ đến tử vong ở Hà Nội

Rất đông người thân, họ hàng, làng xóm đã tới thăm hỏi, gửi lời chia buồn trước sự ra đi đột ngột, đau đớn của chị Nguyễn Thị Kim Dung.

Cuồng ghen, chồng giết vợ trên giường ngủ rồi uống thuốc diệt cỏ

Cuồng ghen, chồng giết vợ trên giường ngủ rồi uống thuốc diệt cỏ

Nghi vợ ngoại tình khi đi làm việc tại Hải Dương, Quyền ra tay giết vợ trên giường ngủ rồi uống thuốc tự tử nhưng bất thành.

Chồng giết vợ đốt xác rồi treo cổ tự tử

Chồng giết vợ đốt xác rồi treo cổ tự tử

Sau khi dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ, Vũ lấy can xăng ra đổ lên người và châm lửa đốt. Gây án xong, Vũ chở con trai 6 tuổi tới đoạn đường vắng và treo cổ tự tử.    

Nghi can trong vụ giết vợ là Phó khoa sản BV Lào Cai đã tử vong

Nghi can trong vụ giết vợ là Phó khoa sản BV Lào Cai đã tử vong

Nghi can trong vụ dùng búa giết vợ là Phó khoa sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai, đã tử vong sau gần 10 ngày cứu chữa.

Hà Nội: Giết vợ trước mặt 2 con rồi tự tử

Hà Nội: Giết vợ trước mặt 2 con rồi tự tử

Trong lúc cả gia đình 4 người đang ăn cơm, Vương và vợ là chị Nga xảy ra mâu thuẫn. Vương dùng dao đâm chết vợ trước mặt 2 con rồi tự tử.

Giết vợ và 2 con rồi chặt tay, gọi công an đến bắt

Giết vợ và 2 con rồi chặt tay, gọi công an đến bắt

Sau khi chém chết vợ và hai con, người chồng chặt đứt cánh tay của mình để tự sát nhưng bất thành nên gọi điện báo công an.

Nhị Tiến