Theo đó, khoảng 2h35 ngày 29/7, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an TP Ninh Bình kiểm tra phát hiện quán karaoke Phan Tom hoạt động bất chấp các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Quán karaoke này do Nguyễn Anh Tuấn (SN 1992), trú phố 4, phường Đông Thành, TP. Ninh Bình làm chủ.

{keywords}
Nhóm Dương Minh Tuyền bay lắc trong quá karaoke 
{keywords}
Dương Minh Tuyền (đứng thứ 2 từ trái sang) và nhóm người bị cơ quan công an bắt giữ

Kiểm tra phòng hát "Trái đất" (thuộc tầng 5 của quán), lực lượng chức năng phát hiện 13 người tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy và bay lắc tập thể. Tại hiện trường, công an thu giữ số ma túy còn lại gồm 2,62 g dạng Ketamin và 0,475 g ma túy dạng kẹo. Qua xét nghiệm nhanh, phát hiện 11/13 trường hợp dương tính với chất ma túy.

Những người sử dụng ma túy bay lắc trong quán đến từ nhiều địa phương như: Ninh Bình, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Yên Bái...

{keywords}
Một số cô gái trong nhóm này
{keywords}
Tang vật cơ quan chức năng thu giữ được 

Đặc biệt, trong nhóm này có Dương Minh Tuyền (SN 1986, trú tại khu 5, phường Tiền An, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh), thường được gọi là "Thánh chửi" gây sốt trên mạng với những video clip gây bất bình trong dư luận.

Tại cơ quan công an, những người này khai nhận đã đặt mua 10 viên ma túy dạng kẹo và một túi Ketamin (tổng trị giá 14 triệu đồng) để tổ chức sinh nhật cho Bùi Quỳnh Châu (nhân viên của quán karaoke Phan Tom) thông qua Nguyễn Thế Dũng (SN 1993, trú tại thôn Bạch Cừ, xã Ninh Khang, huyện Hoa Lư, Ninh Bình).

Nhị Tiến

Quá khứ bất hảo của kẻ nổ súng bắn vào xe "thánh chửi" Dương Minh Tuyền

Quá khứ bất hảo của kẻ nổ súng bắn vào xe "thánh chửi" Dương Minh Tuyền

Hồ Văn Khoa (SN 1992, trú xã Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội) - kẻ nổ súng bắn vào xe của Dương Minh Tuyền- từng lĩnh án về tội cưỡng đoạt tài sản.