- Bực tức vì bị chồng đánh, người vợ dùng dây thừng trói tay chồng, rồi làm lễ giỗ bố chồng. Đến nửa đêm, người vợ lấy áo siết cổ chồng đến nghẹt thở tử vong.

Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho hay, đang tạm giữ hình sự Trần Thị Liên (SN 1972, ở xóm 3, xã Xuân Phổ) để điều tra về hành vi sát hại chồng.

{keywords}
Nghi phạm Liên tại cơ quan điều tra

Trước đó, ngày 7/7, Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Phòng PC45 vào cuộc điều tra cái chết bất thường của chồng Liên là ông Phạm Anh S. (SN 1964).

Qua lời khai của Liên, ông S. tử vong là do đột quỵ, tuy nhiên khi khám nghiệm tử thi cho thấy ông S. tử vong do có tác động từ bên ngoài, không phải như lời khai báo của người vợ. 

Nhận thấy mâu thuẫn trong lời khai của người vợ cùng với kết quả khám nghiệm tử thi, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên xác định, nghi phạm gây ra cái chết cho ông S. chính là người vợ Trần Thị Liên.

Lời khai ban đầu của nghi phạm, vào 13h ngày 6/7, do tức giận vì bị chồng say rượu đánh nên Trần Thị Liên đã dùng dây trói tay chân chồng, sau đó đưa vào giường nằm.

Sau khi trói chồng đưa vào trong nhà, Liên cùng các con làm giỗ cho bố ông S. như không hề có chuyện gì xảy ra.

Đến khoảng 20h cùng ngày, do ông S. vẫn tiếp tục chửi bới nên Liên dùng dây và băng dán dính chặt vào miệng chồng.

Đến khoảng 1h30 phút sáng hôm sau, Liên lấy một chiếc áo sơ mi dài tay quấn quanh cổ chồng rồi siết chặt khiến nạn nhân nghẹt thở, tử vong.

{keywords}
Dây và áo sơ mi nghi phạm dùng trói và siết cổ chồng

Sau khi ông S. tử vong, Liên dùng kéo cắt dây trói, áo quấn cổ chồng bỏ vào túi ni lông màu đen rồi vứt ra ngoài vườn. Gây án xong, Liên gọi con và một số người thông báo chồng chết vì đột tử, đồng thời tổ chức mai táng.

Dùng búa đập chết vợ chỉ vì hai lần bị từ chối 'quan hệ'

Dùng búa đập chết vợ chỉ vì hai lần bị từ chối 'quan hệ'

Gã đàn ông ở miền Tây dùng búa sát hại vợ dã man. Theo gã, lý do là vì đã hai lần đòi "quan hệ" nhưng cứ bị vợ cự tuyệt.   

Đòi quan hệ với vợ cũ bất thành, anh rể chém em vợ nhập viện

Đòi quan hệ với vợ cũ bất thành, anh rể chém em vợ nhập viện

Đã ly hôn với nhau được một tháng, nhưng Dũng lại đòi quan hệ với vợ cũ của mình. Bị từ chối, Dũng cầm cây rựa sang chém em vợ nhập viện.

Vợ chồng tâm thần ly hôn

Vợ chồng tâm thần ly hôn

Chồng bị rối loạn tâm thần - chậm phát triển nặng, vợ bị tâm thần phân liệt thể Paranoit - sa sút trí tuệ nặng đưa nhau ra tòa ly hôn…

Chém vợ và con dâu trọng thương rồi trốn trong vườn chuối

Chém vợ và con dâu trọng thương rồi trốn trong vườn chuối

Chỉ vì mâu thuẫn với vợ, ông Tươi (Mai Động, Kim Động, Hưng Yên) chém vợ và con dâu trọng thương.

Bà vợ thầy bói nghi ông chồng thầy cúng có 'mèo'

Bà vợ thầy bói nghi ông chồng thầy cúng có 'mèo'

Ông O. làm nghề thầy cúng, nhiều việc, có trách nhiệm với gia đình, còn bà T. làm nghề thầy bói, ít việc và khó tính nên hay kiếm cớ gây sự cãi nhau gây mất đoàn kết gia đình.

Lê Minh