Theo đó, rạng sáng 19/1 lực lượng gồm: đội Quản lý hành chính về Trật tự xã hội (Công an Q.5) phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành văn hoá - xã hội Q.5 bất ngờ kiểm tra hành chính đối với tụ điểm khách sạn, vũ trường Đông Kinh, nằm trên đường Trần Tuấn Khải, P.5.

Tại thời điểm cơ quan chức năng “đột kích” bên trong vũ trường Đông Kinh có hàng trăm dân chơi đang nhảy múa trong không khí âm nhạc sôi động, khói thuốc và rượu bia.

{keywords}
Công an đột kích vào khách sạn - vũ trường Đông Kinh lúc rạng sáng 19/1

Thấy bóng dáng Công an, cả trăm người nháo nháo. Nhiều dân chơi phi tang các viên nén, các bịch nghi là chứa ma tuý khắp nơi và tìm cách tháo chạy ra ngoài nhưng các cửa thoát đã bị lực lượng chức năng chốt chặn, kiểm tra hành chính từng người.

Tại nhiều vị trí bàn khách, sàn nhà và các ngóc ngách, cơ quan Công an tìm thấy nhiều loại viên nén, các bịch nylon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma tuý. 

{keywords}
Các bịch, viên nén nghi là ma tuý tìm thấy trong các ngóc ngách của vũ trường

 

{keywords}
27 dân chơi dương tính với ma tuý

Đoàn đã lập nhiều lỗi vi phạm hành chính đối với tụ điểm Đông Kinh như: để khách sử dụng ma tuý, chất kích thích tại tụ điểm kinh doanh; vi phạm các quy định về PCCC…

Kết thúc buổi kiểm tra, cơ quan chức năng đã đưa 41 người gồm 30 nam và 11 nữ về trụ sở để làm rõ, vì tình nghi có liên quan đến ma tuý và phạm pháp hình sự.

Được biết, kết quả kiểm tra nhanh 27 người (24 nam và 3 nữ) dương tính với chất ma tuý..

Được biết vào giữa tháng 7/2018, cơ quan chức năng Q.5 phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành văn hoá – xã hội TP.HCM từng đột kích vào khách sạn - vũ trường Đông Kinh. Trong số 176 người bị đưa về trụ sở công an để kiểm tra, kết quả 95 người dương tính với ma tuý.

Khách sạn - vũ trường Đông Kinh được coi là tụ điểm ăn chơi, tụ tập dân chơi khá nổi tiếng ở trung tâm Sài Gòn. Dù bị kiểm tra, xử lý nhiều lần nhưng tụ điểm ăn chơi này vẫn tồn tại đến nay.

Bao vây trăm dân chơi ma túy ở 2 quán bar bậc nhất Sài Gòn

Bao vây trăm dân chơi ma túy ở 2 quán bar bậc nhất Sài Gòn

Kiểm tra 2 quán bar có tiếng ở Sài Gòn, Công an phát hiện khoảng 100 thanh niên tình nghi liên quan đến ma túy.

Phước An