Theo đó, chiều 9/7 lực lượng công an Q.Tân Bình, TP.HCM bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở massage Điêu Thuyền ở trên đường Đồng Đen. Tại cửa ra vào, lực lượng công an nhanh chóng vô hiệu hoá các nhân viên bảo vệ nên không thể báo động lên trên.

Khi ập vào các phòng bên trong, công an phát hiện tại 3 phòng VIP ở khu vực lầu 1 có nhiều nữ nhân viên đang ăn mặc gợi cảm, đang massage kích dục cho khách.

6 nữ nhân viên và 1 quản lý của cơ sở massage Điêu Thuyền bị đưa về trụ sở công an để làm rõ.

{keywords}
Đội ngũ nữ tiếp viên tại cơ sở massage Điêu Thuyền

Theo khai báo của những người liên quan và điều tra của công an, cơ sở massage Điêu Thuyền là điểm trá hình quy mô, với đủ loại hình dịch vụ phục vụ cho khách. Khi khách vào tuỳ theo túi tiền sẽ được các nữ tiếp viên chiều chuộng.

Theo quy định, giá vé thấp nhất khách phải chi trả là 1 triệu đồng/suất. Ngoài ra có dạng 'vé vua' đặc biệt khá cao, mức 13 triệu đồng/suất.

Nếu khách mua suất 'vé vua' đặc biệt này sẽ được 4 nữ nhân viên phục vụ cùng một lúc trong vòng 3 giờ đồng hồ với nhiều chiêu thức 'vui vẻ' khác lạ.

Được biết, các nữ tiếp viên sống bằng biền “boa” của khách. Cơ sở ngoài tiền vé sẽ lấy 5% trên số tiền 'boa' này.

Theo công an, cơ sở massage Điêu Thuyền có 9 phòng. Tụ điểm ăn chơi này hoạt động từ 9h sáng đến tận sáng hôm sau.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ, xử lý đối với các vi phạm tại đây.

Giải cứu hàng trăm cô gái khỏi động massage, cà phê kích dục

Giải cứu hàng trăm cô gái khỏi động massage, cà phê kích dục

 Các cô gái bị 'sập bẫy' với lời hứa hẹn lương cao, nhưng thực tế bị bán vào các cơ sở massage, cà phê kích dục, mại dâm để bóc lột.

Linh An