Công an quận Bình Tân, TP.HCM sáng nay (7/8) đang sàng lọc để xử lý đối với 21 người dương tính với ma túy bị phát hiện tại hai nhà nghỉ trên địa bàn.

Theo đó, ngày 5/8 lực lượng Công an quận Bình Tân bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với nhà nghỉ Tú Sương ở phường Tân Tạo.

{keywords}
Hàng chục dân chơi ma túy trong nhà nghỉ bị phát hiện khi công an kiểm tra hành chính

 

Tại các phòng, Công an phát hiện 12 người, phần lớn đang có dấu hiệu phê ma túy và những người này không kê khai thông tin lưu trú trong sổ của cơ sở.

Tất cả bị mời về trụ sở Công an làm việc. Qua kiểm tra, Công an xác định 9 người dương tính với ma tuý.

{keywords}
 

Tiếp đó ngày 6/8, Công an Bình Tân lại kiểm tra hành chính đối với nhà nghỉ Mạnh Dũng ở phường Bình Hưng Hoà. 14 người có mặt tại nhà nghỉ bị mời về cơ quan Công an để làm rõ.

Qua kiểm tra nhanh thì 12/14 người có kết quả dương tính với ma túy. Tại các phòng, Công an công thu giữ nhiều bộ dụng cụ để sử dụng ma túy.

Công an lập biên bản đối với nhiều lỗi vi phạm hành chính của nhà nghỉ Tú Sương và Mạnh Dũng như: không thực hiện việc khai báo, thông báo lưu trú với công an khi có người đến lưu trú; không thực hiện đầy đủ các quy định về quản lý an ninh trật tự đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện...

Vợ chồng Phú Lê bị Công an Hà Nội bắt

Vợ chồng Phú Lê bị Công an Hà Nội bắt

Công an TP Hà Nội đã bắt Lê Văn Phú và vợ để làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Linh An