Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) cho biết, đơn vị vừa triệt xóa một điểm mua bán ma túy tổng hợp và bắt giữ Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1991, trú xã Tam Dị, huyện Lục Nam).

Trước đó, các trinh sát phát hiện Hà là chủ tiệm sơn sửa móng, nối mi tại chợ Vôi có nhiều dấu hiệu bất thường, xuất hiện nhiều đối tượng nghi vấn qua lại dù thời điểm này các cơ sở dịch vụ theo quy định phải đóng cửa để chống dịch.

Đến ngày 17/4, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an huyện Lạng Giang ập đến bắt quả tang Hà bán ma túy tổng hợp dạng đá cho một đối tượng tại ki-ốt số 2, chợ Vôi, thị trấn Vôi.

Tang vật thu giữ gồm 1 túi ma túy tổng hợp dạng đá, 2 điện thoại di động và 400 nghìn đồng tiền mặt.

{keywords}
Đối tượng Hà tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Bảo vệ pháp luật 

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Hà tại ki-ốt số 2, chợ Vôi, công an phát hiện 165 viên nén ma túy tổng hợp, 5 túi nilon chứa ma túy đá.

Thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, Hà cho biết do dịch Covid-19, không có nguồn thu nhập từ việc kinh doanh nên đã mua ma túy về bán.

Chủ tịch UBND xã Tam Dị, huyện Lục Nam Nguyễn Ngọc Lục cho biết, đối tượng Hà đã xây dựng gia đình. Hà từng có thời gian buôn bán nông sản, sau đó chuyển sang mở cơ sở làm đẹp. 

Đoàn Bổng

Quảng Ninh làm rõ việc cán bộ phường xúc phạm người bán rau

Quảng Ninh làm rõ việc cán bộ phường xúc phạm người bán rau

Trong lúc làm nhiệm vụ an ninh trật tự tại phường Bãi Cháy, khi thu giữ xe chở rau của một người, nữ cán bộ phường này đã có những lời lẽ thiếu chuẩn mực.