Đại diện CA quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đang chỉ đạo CA phường Láng Thượng phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ của đơn vị tập trung điều tra, làm rõ nghi án bé trai 1 tuổi bị bạo hành gây thương tích nghiêm trọng...

Trưa 4/8, một bé trai hơn 1 tuổi được Bệnh viện Xanh Pôn chuyển đến Bệnh viện Nhi Trung ương trong tình trạng có nhiều vết bầm tím trên cơ thể, nhất là tại bộ phận sinh dục và chân tay.

{keywords}

Bé trai hơn 1 tuổi nghi bị bạo hành đang được Bệnh viện Nhi Trung ương điều trị

Đáng chú ý, bệnh nhi này không được bố mẹ hay người thân đưa đến bệnh viện. Ngay trong buổi tối 4/8, đại diện Ban Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương trong cuộc tiếp xúc với báo chí đã thông tin trưa cùng ngày, bệnh nhi bị thương tích đầy mình được chuyển đến bệnh viện... 

Được biết, sáng 4/8, bệnh nhi trên được một nam thanh niên đưa đến Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba, Hà Nội trong tình trạng hôn mê, co giật, mắt bị giãn, bầm tím toàn thân và xây xước ở bộ phận sinh dục, cổ.

Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba đã thực hiện các biện pháp cấp cứu hồi sức cho bé trai rồi tiếp tục chuyển bệnh nhi tới Bệnh viện Xanh Pôn. Sau đó, bé trai này được Bệnh viện Xanh Pôn chuyển tiếp lên Bệnh viện Nhi Trung ương và tại đây bệnh viện đã kiểm tra, xác định não của bệnh nhi cũng bị tổn thương.

Hiện tại, Bệnh viện Nhi Trung ương đã cho bệnh nhi chiếu chụp cắt lớp để phát hiện những tổn thương bên trong cơ thể, nhằm can thiệp y học sớm, tránh gây nguy hiểm đến tính mạng.

Cũng theo đại diện CAQ Đống Đa, sau khi nhận được thông tin từ Bệnh viện Nhi Trung ương về vụ việc trên, CAP Láng Thượng và các lực lượng chức năng của CAQ đã tổ chức điều tra.

Căn cứ vào những vết thương trên người bé trai và các yếu tố liên quan đến vụ việc thì đây là một vụ bạo hành trẻ em với tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Lực lượng CAQ Đống Đa đang khẩn trương điều tra, làm rõ nhân thân của cháu bé và nguyên nhân dẫn đến những vết thương trên người bệnh nhi.

Hiện tại, bệnh nhi đang được các y - bác sĩ của Bệnh viện Nhi Trung ương tận tình chăm sóc.

Hà Nội: Bé trai 14 tháng nghi bị đánh đập, bỏ lại BV

Hà Nội: Bé trai 14 tháng nghi bị đánh đập, bỏ lại BV

Bé trai 14 tháng tuổi được một người hàng xóm đưa vào BV trong tình trạng bộ phận sinh dục tổn thương, chân tay bầm tím, tụ máu dưới màng cứng.

Khởi tố nghi can bạo hành bé trai người Campuchia

Khởi tố nghi can bạo hành bé trai người Campuchia

 Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã chính thức khởi tố nghi can Nguyễn Thành Dũng về hành vi hành hạ trẻ em là công dân Campuchia.

Tướng Hồ Sỹ Tiến kể chi tiết vụ bạo hành trẻ em gây rúng động

Tướng Hồ Sỹ Tiến kể chi tiết vụ bạo hành trẻ em gây rúng động

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, người trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ bạo hành trẻ em gây rúng động chính thức trao đổi thông tin về vụ việc này.

Nghi phạm bạo hành từng quỳ gối, xin lỗi cha mẹ bé trai

Nghi phạm bạo hành từng quỳ gối, xin lỗi cha mẹ bé trai

Chiều 8/12, Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp nghi can Nguyễn Thành Dũng. Dũng kể, đã từng quỳ, xin lỗi cha mẹ của cháu Sai.

Khởi tố 2 đối tượng bạo hành trẻ em ở Bình Dương

Khởi tố 2 đối tượng bạo hành trẻ em ở Bình Dương

Ngày 16/9, cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 2 đối tượng Đỗ Trọng Minh (27 tuổi) và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi) về tội danh “cố ý gây thương tích”.

Theo An ninh thủ đô